Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz hài lòng khi Arsenal không thủng lưới trước Wolves

Chủ Nhật 18/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Wolves nhưng Kai Havertz lại thấy vui mừng khi đội nhà giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Kai Havertz chia sẻ sau trận gặp Wolves

Arsenal có chiến thắng 2-0 trước Wolves để mở màn mùa giải Premier League năm nay. Kai Havertz là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải mới và cầu thủ người Đức không giấu được niềm vui sau thắng lợi của đội nhà.

Kai Havertz chia sẻ: "Tôi nghĩ cả đội có thể hạnh phúc với ba điểm ngày hôm nay. Chúng tôi đã có một trận đấu đầy khó khăn, nhưng trận đấu mở màn mùa giải lúc nào cũng vậy. Lẽ đó, 2-0 là tỉ số làm hài lòng Arsenal. Cả đội vẫn còn nhiều điều phải cải thiện và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó.

Khi Bukayo Saka nhận bóng ở vị trí đó, ai cũng hiểu rằng cậu ấy sẽ tạo ra được mối nguy hiểm lên đối thủ. Cậu ấy có thể đưa bóng tới mọi vị trí đồng đội muốn. Tình huống dẫn bóng rồi căn thời điểm băng vào đều rất ăn khớp, một bàn thắng ấn tượng.

Kai Havertz hài lòng khi Arsenal không thủng lưới trước Wolves 1
Kai Havertz ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải mới

Là một tiền đạo, ghi bàn luôn là cảm giác thoải mái. Bạn lúc nào cũng sẽ muốn ghi bàn, hay góp dấu giày cho cả đội. Chính vì vậy, tôi hài lòng với những gì đã diễn ra.

Lấy được cảm giác thi đấu thoải mái luôn rất quan trọng, dù cảm giác đó chỉ đến từ những trận giao hữu. Nhìn chung, Arsenal hài lòng với giai đoạn tiền mùa giải và chúng tôi đã chơi rất hay ở hai trận đấu gần nhất. Đây là bước đà thuận lợi cho Premier League.

Tôi nghĩ đó là điều mà tất cả chúng tôi cảm thấy sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều, nhất là ở hiệp 2. Có thời điểm Arsenal phải lùi saau phòng thủ và nhìn tổng thể, tôi mừng vì Arsenal đã giữ sạch lưới trận này. Đây là một kết quả tốt cho cả đội.

Trận tới, đối thủ của Arsenal là Aston Villa, một đối thủ không dễ chịu. Chúng tôi đang rất khát khao chiến thắng trận này và sẽ làm mọi thứ để có điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X