Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley

Chủ Nhật 07/11/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.

Havertz chỉ trích Burnley

Kai Havertz đánh đầu mang về bàn thắng dẫn trước cho Chelsea từ quả tạt của Reece James trong hiệp 1. Chelsea tạo ra được nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu. Họ tung ra tổng cộng 25 cú sút về khung thành Nick Pope và kiểm soát bóng 70%. Thế nhưng sự phung phí của hàng công Chelsea khiến họ trả giá khi Jay Rodriguez ghi bàn gỡ hòa khi trận đấu còn 10 phút.

Kai Havertz

Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley


“Trong 7 trận gần nhất, tôi nghĩ chúng tôi chơi rất tốt, trong đó có trận đấu hôm nay”, Havertz chia sẻ trên kênh NBC Sports sau trận.

“Chúng tôi biết Burnley không phải một đội muốn chơi bóng. Họ có 1 cơ hội và ghi 1 bàn thắng. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng cũng chỉ ghi 1 bàn thắng. Hôm nay chúng tôi đã mất 2 điểm quan trọng. Cảm giác khó chịu là điều tất yếu”.


HLV Thomas Tuchel cũng cho rằng Chelsea đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời và Burnley đã may mắn khi giành được 1 điểm.

“Đó là 90 phút tuyệt vời khi bạn nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi. Nhưng điều này chỉ có thể xảy ra trong bóng đá. Đó là lý do vì sao tất cả mọi người đều yêu bóng đá. Một đội bóng có thể cướp một điểm nếu như đối thủ quên ghi bàn.

Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Dĩ nhiên tôi cũng thất vọng. Nhưng nếu chúng tôi chơi thế này 100 trận thì chúng tôi sẽ thắng 99 trận. Hôm nay thì không.

Bàn thắng thứ 2 sẽ kết liễu trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và đáng lẽ phải ghi bàn. Đây không phải trận đấu đầu tiên và cũng không phải trận cuối cùng có kết quả thế này. Tôi ấn tượng bởi màn trình diễn, thái độ và chất lượng của đội bóng. Nhưng bóng đá là như vậy, hôm nay nó chống lại chúng tôi”.


Tuchel thất vọng sau trận hòa BurnleyTuchel thất vọng sau trận hòa Burnley
Không tận dụng được cơ hội và chỉ kiếm được 1 điểm trước Burnley, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra lời giải thích.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Bất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảngBất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảng
Kết quả trận đấu Chelsea vs Burnley khiến nhiều người bất ngờ khi The Blues bị cầm hòa 1-1 dù tung ra tới 25 cú dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X