Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ozan Kabak lấy lòng Klopp và Van Dijk ngay khi cập bến Liverpool

Thứ Tư 03/02/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ozan Kabak khẳng định việc chuyển đến Liverpool là một giấc mơ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jurgen Klopp và Virgil van Dijk.
Kabak gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông với điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng có thể kích hoạt vào cuối mùa giải. Cầu thủ 20 tuổi đã vươn lên nhanh chóng tại Schalke và được kỳ vọng có thể giúp Liverpool cạnh tranh danh hiệu cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Kabak nhiều khả năng sẽ được sử dụng ngay lập tức ở vị trí trung vệ từ giờ cho tới cuối mùa giải. Và tân binh của Liverpool thừa nhận anh rất háo hức được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Anfield trong thời gian tới.

Ozan Kabak lấy lòng Klopp và Van Dijk ngay khi cập bến Liverpool hình ảnh

Ozan Kabak lấy lòng Klopp và Van Dijk ngay khi cập bến Liverpool


“Liverpool là đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ. Vậy nên tôi luôn muốn đến CLB này, chơi bóng ở sân vận động tuyệt vời này, trước mặt các CĐV tuyệt vời này. Đây là một giấc mơ với tôi. Giờ thì giấc mơ đã trở thành sự thật.

Tôi rất háo hức được làm việc cùng HLV Klopp. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã được nghe nhiều điều về ông ấy từ HLV cũ của mình là David Wagner. Ông ấy nói cho tôi nhiều thứ về Klopp.

Như tôi đã nói, tôi rất mong chờ được làm việc cùng Klopp và học hỏi nhiều điều từ ông ấy”.


Trung vệ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng vui mừng khi được làm việc cùng Van Dijk. Anh tin rằng không có trung vệ nào trên thế giới xuất sắc bằng Van Dijk lúc này.

“Tôi nghĩ Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Trong 3 hay 4 năm qua, anh ấy luôn tạo ra những màn trình diễn xuất sắc nhất. Anh ấy rất khỏe, nhanh và thông minh. Vậy nên đó là lý do vì sao tôi xem anh ấy là thần tượng. Tôi muốn gặp anh ấy càng sớm càng tốt, thật sự đấy”.


Ozan Kabak sẽ đem lại những gì cho Liverpool trong thời gian tới?Ozan Kabak sẽ đem lại những gì cho Liverpool trong thời gian tới?
Ở thời điểm hiện tại, cái tên đang gây được chú ý nhiều nhất ở sân Anfield chính là Ozan Kabak, trung vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến với sân Anfield dưới...
Những điều Liverpool có thể kỳ vọng ở Ben DaviesNhững điều Liverpool có thể kỳ vọng ở Ben Davies
Ben Davies đã sắp ký hợp đồng với Celtic. Quá trình đàm phán đã tiến đến giai đoạn cuối để hoàn tất một thương vụ mà ban đầu dự kiến sẽ được chính thức hóa khi...
Liverpool méo mặt trước đại chiến LeicesterLiverpool méo mặt trước đại chiến Leicester
Theo Daily Mail, tiền đạo Jamie Vardy đã sắp sửa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thoát vị. Ngôi sao sinh năm 1987 nhiều khả năng trở lại ở trận đại chiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X