Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm trung vệ hàng đầu của Arsenal

Thứ Hai 04/07/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác định Gabriel Magalhaes của Arsenal là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè này.

Juventus nhắm Gabriel của Arsenal

Gabriel Magalhaes là một nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal mùa trước. Cầu thủ người Brazil ra sân 35 lần ở Premier League và nhận được sự quan tâm từ đại diện Serie A.

Hanh trinh cua Gabriel Magalhaes: Tu cau be Sao Paulo nhut nhat den tuong lai cua Arsenal
Juventus nhắm Gabriel của Arsenal

Với việc Giorgio Chiellini đã rời đi và Matthijs de Ligt cũng rục rịch chia tay thành Turin, Juventus buộc phải nhắm một cầu thủ thay thế. Theo tờ Calciomercato, Arsenal sẽ yêu cầu ít nhất 50 triệu Euro nếu bán Gabriel. Arsenal xác định đây là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ.

William Saliba đã trở lại từ Marseille trong khi Arsenal cũng gửi những lời đề nghị cho trung vệ Lisandro Martinez của Ajax. Vì thế, đội bóng thành London hoàn toàn cởi mở với viễn cảnh chia tay Gabriel.

Hiện tại, Juventus đang tính toán chia tay De Ligt. Phía Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro cộng thêm Timo Werner để có tuyển thủ Hà Lan.

Dù lời đề nghị đó bị từ chối nhưng De Ligt vẫn kiên quyết muốn ra đi. Cầu thủ này hy vọng Juve sẽ chấp nhận một lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng thấp hơn 110 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng của anh.

Arsenal nhắm Lisandro Martinez với mục tiêu ban đầu không phải để thay thế Gabriel. Tuy nhiên, tình thế hiện tại buộc Arsenal phải tăng cường mức độ cạnh tranh để có được cầu thủ người Argentina.

Mới đây, Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 45 triệu Euro cho Ajax để có được chữ ký của Martinez. Con số này ngang bằng với mức giá mà Man United đưa ra cách đây vài ngày. Dù vậy, Arsenal vẫn là đội lép vế hơn khi Martinez có thể bị thuyết phục bởi ông thầy cũ Ten Hag đang làm việc ở MU.

Vừa đến Tottenham, Richarlison đã cà khịa fan Arsenal Vừa đến Tottenham, Richarlison đã cà khịa fan Arsenal
Bức ảnh được Richarlison đăng tải sau khi chuyển tới Tottenham khiến CĐV Arsenal tức giận.
Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Lisandro MartinezArsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Lisandro Martinez
Theo The Athletic, Arsenal chuẩn bị gửi đến Ajax lời đề nghị thứ 2 về việc chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez ở Hè 2022.
Vừa đến Arsenal, Fabio Vieira đã dính chấn thương?Vừa đến Arsenal, Fabio Vieira đã dính chấn thương?
NHM Arsenal đang lo lắng với tân binh Fabio Vieira, theo đó trong một bức ảnh mới nhất anh được nhìn thấy phải mang giày bảo hộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X