Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU

Thứ Ba 12/10/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Football Italia, Juventus đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Van de Beek với hy vọng chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1.

Juventus muốn giải cứu Van de Beek

Van de Beek nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển đến Man United. Tuy nhiên, cầu thủ này bị giới hạn thời lượng ra sân đáng kể. Anh không được HLV Solskjaer trọng dụng và mới chỉ có 5 phút thi đấu ở Premier League mùa này.

Van de Beek mới bày tỏ thái độ giận dữ khi không được sử dụng ở trận đấu với Villarreal ở Champions League. Cầu thủ này ném áo tập rồi ném bã kẹo cao su khi trở về ghế dự bị sau khi khởi động mà không được vào sân.

Van de Beek

Juventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU


Sự kiên nhẫn của Van de Beek ở Man United đang cạn dần và khả năng cầu thủ này rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa đông này rất cao. Có tin đồn Everton đang quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan. Và mới đây, tờ Football Italia khẳng định Juventus cũng đã gia nhập thương vụ này.

Giám đốc Federico Cherubini đã liên hệ với người đại diện của Van de Beek. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus đã có liên hệ với phía Van de Beek hồi hè. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan quyết định ở lại MU sau khi nhận được lời đảm bảo về thời lượng ra sân từ Solskjaer. Nhưng khi biết nhà cầm quân người Na Uy không giữ lời, Van de Beek quyết định rời MU càng sớm càng tốt.

Nhiều khả năng Van de Beek sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Anh được xem là sự nâng cấp cho tuyến tiền vệ của Juve khi đội bóng này đang tính toán thanh lý Aaron Ramsey và Weston McKennie.

Anthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MUAnthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MU
Tiền đạo Anthony Elanga mới đây đã có những chia sẻ về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Pellistri suýt không thể đến MU vì sự cố hy hữuPellistri suýt không thể đến MU vì sự cố hy hữu
Facundo Pellistri tiết lộ giấc mơ chuyển đến Man United suýt đổ bể vì sử dụng sai chữ ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X