Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MU

Thứ Ba 23/08/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa MU vs Liverpool kết thúc, HLV Klopp đã túm cổ Bruno trong khi có những trao đổi nhanh với tiền vệ này.

Klopp túm cổ Bruno

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà sau khi để thua hai trận mở màn mùa giải, MU chơi một trận đầy nỗ lực và giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. HLV Erik ten Hag có chiến thắng đầu tiên ở Premier League và đây cũng là lần đầu tiên sau 4 năm MU đánh bại đại kình địch trên sân nhà.

Với Liverpool, thất bại 1-2 trước MU khiến đội bóng thành phố Cảng có khởi đầu tệ nhất tại Premier League. HLV Jurgen Klopp chắc chắn không hài lòng với những gì học trò đã thể hiện và ông thậm chí thể hiện sự thiếu hài lòng ấy với cầu thủ đối phương.

Jurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MU 1
Klopp "túm cổ" Bruno sau trận thua của Liverpool

Khi trận đấu kết thúc, thuyền trưởng người Đức đã vào sân bắt tay học trò cũng như cầu thủ Man Utd. Khi chạm mặt Bruno, Klopp nắm chặt cổ tiền vệ này và cả hai đã có vài lời trao đổi. Rất may mọi chuyện đã dừng lại ở đó và không có bất cứ xô xát nào khác.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Klopp cho biết ông và Bruno chỉ có một vài trao đổi không mang quá nhiều ý nghĩa. Người hâm mộ cho rằng hành động của Klopp với Bruno là để "đáp trả" tình huống cầu thủ Man Utd cố tình giữ bóng sau khi Liverpool ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Trận đấu với Liverpool Bruno không ghi bàn hay kiến tạo nhưng tiền vệ này vẫn tạo được nhiều dấu ấn. Trong ngày được HLV Erik ten Hag bố trí đá rộng, cầu thủ người Bồ phát huy những điểm mạnh ở khả năng chuyền bóng và chuyển trạng thái. Nếu may mắn hơn, Bruno đã có kiến tạo đầu tiên ở mùa giải năm nay sau nỗ lực chuyền bóng cho Elanga dứt điểm ở đầu trận.

Sancho chia sẻ về khoảnh khắc đánh lừa hàng thủ LiverpoolSancho chia sẻ về khoảnh khắc đánh lừa hàng thủ Liverpool
Mở tỷ số từ pha xử lý rất bình tĩnh, Jadon Sancho góp công lớn đem về chiến thắng của MU trước Liverpool.
MU chạy nhiều hơn LiverpoolMU chạy nhiều hơn Liverpool
Một thống kê bất ngờ về hiệu suất của Man United vs Liverpool, khi đoàn quân Jurgen Klopp được đánh giá cao về lối chơi pressing lại chạy ít hơn đối thủ.
Điểm nhấn MU 2-1 Liverpool: Dấu ấn Ten Hag và 3 điểm đầu tiên cho Quỷ đỏĐiểm nhấn MU 2-1 Liverpool: Dấu ấn Ten Hag và 3 điểm đầu tiên cho Quỷ đỏ
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X