Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp ngợi khen Mane sau trận thắng trước Crystal Palace

Chủ Nhật 19/09/2021 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho Sadio Mane sau khi cầu thủ người Senegal chạm cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.

CLB Liverpool vừa giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace tại vòng 5 NHA diễn ra hôm thứ Bảy vừa qua.

Thắng lợi này không chỉ giúp The Kop vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 13 điểm mà với cá nhân Sadio Mane, anh cũng chạm kỷ lục ghi 100 bàn thắng cho đội bóng vùng Merseyside trong lần ra sân thứ 224 của mình.

Sadio Mane
Sadio Mane vừa cán mốc 100 bàn thắng tại Liverpool

Và chia sẻ sau trận thắng này, HLV Jurgen Klopp đã đánh giá cao ngôi sao người Senegal. Ông nói: “Sadio Mane vừa ghi bàn lần thứ 9 vào lưới Palace và cũng là bàn thắng thứ 100 cho Liverpool. Điều đó thật đặc biệt.

Để có được điều này, cậu ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. 100 bàn thắng là một cột mốc đáng nhớ và tôi thực sự hạnh phúc khi Mane có thể đạt được điều đó trong ngày hôm ngày. Trong lịch sử huy hoàng của câu lạc bộ này chỉ có 18 cầu thủ ghi được 100 bàn thắng. Nó đã nói lên rất nhiều điều.

Ngày nay, các cầu thủ thường không gắn bó quá lâu với các CLB. Thế nên tôi thực sự hạnh phúc vì được làm việc với một cầu thủ tấn công hàng đầu như Mane trong suốt 5 năm qua”.

Mane sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool sau mùa giải 2022/23. Do đó ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield cũng đang hối thúc chân sút 29 tuổi đặt bút ký hợp đồng mới trước khi anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Chia sẻ thêm về thắng lợi 3-0 vừa rồi của Liverpool, chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận Crystal Palace đã chơi tốt và khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm.

“Đây là một trong những trận thắng 3-0 khó khăn nhất từ trước tới nay của Liverpool. Chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi khiến thể lực của toàn đội không được tốt cho lắm. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu không thực sự bùng nổ. Đó là điều mà đội phải cải thiện. Đó thực sự là một chiến thắng rất quan trọng” - Jurgen Klopp tâm sự.

Ông cũng dành lời khen cho màn ra mắt ấn tượng của tân binh Ibrahima Konate - người mới chuyển tới CLB từ RB Leipzig trong mùa hè vừa qua.

“Cậu ấy còn trẻ và tất nhiên là Konate sẽ thích nghi được với giải đấu. Cậu ấy đang có phong độ rất tốt và tôi thực sự hài lòng với quá trình hòa nhập này."

Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?
Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý rút ra...
Mane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sửMane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sử
Sadio Mane tỏ ý chế giễu Crystal Palace khi thừa nhận anh mong muốn được đá với đội bóng này hàng tuần sau khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.
Mane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho LiverpoolMane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho Liverpool
Sadio Mane thêm một lần làm tung lưới đối thủ yêu thích Crystal Palace và nâng số bàn thắng trong màu áo Liverpool lên tròn 100.
Bắn hạ Đại bàng, Liverpool vươn lên độc chiếm ngôi đầuBắn hạ Đại bàng, Liverpool vươn lên độc chiếm ngôi đầu
Ở trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, các pha lập công của Mane, Salah và Keita đã giúp cho đội chủ nhà giành chiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X