Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nặng lời khi mô tả thất bại của Liverpool

Chủ Nhật 14/04/2024 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dùng từ "rác rưởi" khi mô tả cảm xúc của ông sau thất bại của Liverpool trước Crystal Palace.

Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thua của Liverpool

Trên sân nhà, Liverpool để thua cay đắng trước Crystal Palace. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp không thiếu những cơ hội để dứt điểm trận đấu. Nhưng sự lãng phí ở hàng công cộng với sự hớ hênh nơi hàng thủ khiến Liverpool phải trả giá.

Thất bại này coi như đã chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool. Giờ đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã rơi xuống vị trí thứ ba, bằng điểm nhưng đá nhiều hơn Arsenal một trận.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không khỏi tức giận. Ông thậm chí dùng những lời lẽ hết sức nặng nề để mô tả thất bại này của Liverpool.

Jurgen Klopp nặng lời khi mô tả thất bại của Liverpool 1
Liverpool thua đau Crystal Palace

HLV người Đức chia sẻ trên sóng Sky Sports: "Tôi cảm thấy thế nào sau thất bại này ư? Rác rưởi! Chắc sẽ phải mất nhiều thời gian tôi mới quên đi được trận đấu này.

Trong hiệp 1, mọi chỉ số của Liverpool đều tệ hơn so với ở hiệp 2. Trên sân, chúng tôi đá chưa tốt và tôi phải điều chỉnh trước khi vào hiệp 2. Liverpool tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng hay nhìn cách chúng tôi chuyển hóa số cơ hội đó.

Có lẽ, nếu được đá lại trận này một ngày khác, những cơ hội đó sẽ thành bàn thắng hết. Nhưng viễn cảnh ấy không thể xảy ra. Ngay cả khi có vị trí thuận lợi thì cầu thủ Liverpool cũng không biết tận dụng. Như tôi đã nói, nếu được đá lại, Liverpool có thể thắng tới 4-1."

Tôi không dám chắc liệu thất bại trước Atalanta có thể tạo ra những tác động tiêu cực lên đội bóng hay không. Nhưng hôm nay chúng tôi không gặp may. Những cơ hội cho Mo Salah, cho Nunez không thể mang về bàn thắng. Ngược lại, Palace cũng rất may mắn khi không bị chúng tôi chọc thủng lưới."

Vấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa nàyVấn đề chung của Liverpool và Arsenal mùa này
Paul Merson cho rằng cả Liverpool và Arsenal mùa này đều gặp khó khăn vì không có một trung phong cắm đúng nghĩa trong đội hình.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal PalaceLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal Palace
Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, thất bại này khiến The Kop tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X