Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nằm trong top 3 huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League

Chủ Nhật 14/02/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đang nằm trong nhóm 3 huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Premier League.
Trận thua 1-3 trước Leicester mới đây cũng là thất bại thứ ba liên tiếp của Liverpool tại Premier League 2020-21. Tính cả mùa giải, đây cũng là thất bại thứ 6 tại Premier League khiến The Kop bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách 13 điểm, dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sau trận thua Leicester, HLV Jurgen Klopp cũng bất ngờ “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League. Chiến lược gia người Đức thừa nhận Liverpool rất khó để san lấp khoảng cách đó trong mùa này.

Jurgen Klopp nằm trong top 3 HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất hình ảnh
Jurgen Klopp nằm trong top 3 chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Premier League mùa này.
Tất cả những điều trên khiến nguy cơ Jurgen Klopp bị sa thải trong mắt các nhà cái tăng cao. Theo Daily Star, tỉ lệ Jurgen Klopp bị sa thải trong mùa này đã giảm từ đặt 1 ăn 10 xuống còn đặt 1 ăn 4.

Hiện tại, Jurgen Klopp nằm trong top 3 chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại giải ngoại hạng Anh. Chỉ có hai chiến lược gia Roy Hodgson (Crystal Palace) và Jose Mourinho (Tottenham) có bị đánh giá có nguy cơ ra đi trong mùa này cao hơn.

HLV Roy Hodgson vốn chỉ còn hợp đồng với Crystal Palace đến cuối mùa và chưa có động thái cho thấy sẽ gia hạn. Trong khi đó, Jose Mourinho đang có thành tích kém cỏi khi Tottenham hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH Premier League khi vừa để thua đội đầu bảng Man City.

Tương lai của Jurgen Klopp có lẽ sẽ được định đoạt thông qua hai trận đấu kế tiếp gặp Leipzig tại lượt đi vòng 16 đội Champions League (17/2), cũng như trận derby vùng Merseyside gặp Everton (20/2).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jurgen Klopp:


Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!
Thừa nhận Liverpool hết cơ hội vô địch, HLV Jurgen Klopp không nén nổi cảm xúc khi rơi nước mắt ngay trong cuộc họp báo.
Klopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vịKlopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vị
Nhận thất bại cay đắng trong tình thế lội ngược dòng, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng về công tác điều khiển trận đấu.
Thua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọngThua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọng
Trận thứ 2 liên tiếp, thầy trò Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại nặng nề. Họ đã chơi tốt hơn chủ nhà Leicester cho đến khi mở được tỷ số nhờ công của Salah....
Klopp bóng gió tung 2 tân binh ra sân trước LeicesterKlopp bóng gió tung 2 tân binh ra sân trước Leicester
Jurgen Klopp nói rằng Ozan Kabak và Ben Davies đã có “những bước tiến lớn” trong những ngày gần đây. Bộ đôi trung vệ này có thể được cho ra mắt Liverpool ở...
Klopp tiết lộ cuộc nói chuyện với “tội đồ” Liverpool trước Man CityKlopp tiết lộ cuộc nói chuyện với “tội đồ” Liverpool trước Man City
Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông và Alisson đã có một cuộc nói chuyện nhỏ sau những sai lầm của thủ môn Liverpool trước Man City.
Klopp cập nhật tình hình chấn thương của 3 ngôi sao LiverpoolKlopp cập nhật tình hình chấn thương của 3 ngôi sao Liverpool
Jurgen Klopp xác nhận rằng Fabinho sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Liverpool đến sân Leicester vào thứ 7 do chấn thương. Dù vậy, bộ đôi Naby Keita và Diogo Jota...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X