Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Mọi thứ chống lại Liverpool trước Arsenal"

Thứ Hai 05/02/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp tức giận trước những quyết định của trọng tài và gọi mọi thứ đều chống lại Liverpool.

Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu của Liverpool

Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Arsenal trên sân nhà. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 và thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống còn hai điểm.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu sự tức giận với các quyết định từ trọng tài. Ông chia sẻ với Sky Sports: "Có rất nhiều thứ chống lại Liverpool ở trận đấu ngày hôm nay. Chính trọng tài này (Anthony Taylor) rút thẻ đỏ với tôi vì phản ứng sau tình huống Bernardo Silva quật ngã Mo Salah.

Jurgen Klopp Mọi thứ chống lại Liverpool trước Arsenal 1
Jurgen Klopp phản ứng trước những quyết định của trọng tài

Thật khó tin với những quyết định của trọng tài. Ở tình huống Kai Havertz kéo ngã Konate nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Konate. Gabriel cũng có tình huống tương tự với Nunez nhưng không có tấm thẻ nào."

Tình huống được Klopp nhắc tới ở trên là tình huống dẫn tới thẻ vàng đầu tiên của Konate ở phút 55. Phút 88, hậu vệ người Pháp nhận thẻ vàng thứ hai cũng sau pha phạm lỗi với Havertz và phải "đi tắm sớm".

HLV người Đức cũng có những chia sẻ khác liên quan đến trận đấu: "Nhìn chung, tôi thừa nhận rằng Arsenal xứng đáng với ba điểm trận này. Còn về chúng tôi, bàn thắng gỡ hòa diễn ra tương đối giống với lần chúng tôi ghi bàn vào lưới Arsenal ở FA Cup. Hôm nay chúng tôi đã phải điều chỉnh tương đối nhiều.

Chúng tôi tìm cách để có thể tạo ra sức ép. Cầu thủ Liverpool tung ra nhiều quả tạt, tạo ra nhiều cơ hội dẫn đến bàn thắng. Tuy vậy, tấm thẻ đỏ đã lấy đi tất cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X