Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Mo Salah đã lấy lại phong độ cao nhất"

Thứ Hai 01/04/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Brighton, HLV Jurgen Klopp khẳng định Mo Salah đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Salah lấy lại phong độ cao nhất

Ba điểm có được trước Brighton, kết hợp với việc Man City và Arsenal hòa nhau 0-0 giúp Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Premier League. Mo Salah tiếp tục hóa người hùng của Liverpool khi ghi bàn thắng ấn định thắng lợi cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp có lời ngợi khen với tiền đạo người Ai Cập. Ông không ngại khẳng định Mo Salah đã lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Cụ thể, Klopp nói: "Salah đã trở về với phong độ tốt nhất, một tiền đạo chơi rất khôn ngoan. Thử tưởng tượng xem, nếu Salah tận dụng tốt tất cả những cơ hội mình có, con số bàn thắng của cậu ấy sẽ khủng cỡ nào.

Jurgen Klopp Mo Salah đã lấy lại phong độ cao nhất 1
Mo Salah ghi bàn mang về chiến thắng cho Liverpool

Ở trong hiệp 1, Salah cũng như nhiều cầu thủ, vẫn còn chút gì đó hơi vội trong những pha xử lý cuối cùng. Cậu ấy dứt điểm không giống với cách bản thân thường làm. Nhưng may mắn là Salah vẫn đủ tự tin và bình tĩnh để xử lý những pha bóng cuối cùng.

Việc một cầu thủ đủ độ lạnh để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng quyết định là thứ tạo nên một tiền đạo đích thực. Tôi hoàn toàn hài lòng bởi màn trình diễn của Salah.

Chúng tôi cần tất cả những cầu thủ trong đội hình. Darwin Nunez mở ra nhiều khoảng trống, Luis Diaz cũng có màn trình diễn xuất sắc. Bộ đôi trung vệ cũng thi đấu ấn tượng. Một màn trình diễn xuất sắc của cả đội, trước đối thủ mà tất cả đều nghĩ rằng đó sẽ là trận đấu khó khăn."

Hiện Mo Salah đã có cho mình 22 bàn thắng sau 33 trận đấu ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Ai Cập chứng minh rằng chấn thương hồi đầu năm không quá ảnh hưởng tới phong độ của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X