Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lo lắng cho khả năng lọt vào top 4 của Liverpool

Thứ Sáu 30/12/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này, HLV Klopp không giấu được sự thận trọng cũng như lo lắng trước khả năng cạnh tranh của Liverpool.

Klopp lo lắng trước cuộc đua top 4

Cuộc đua Premier League năm nay đang diễn ra hết sức hấp dẫn khi cách biệt điểm số giữa các đội là rất nhỏ. Với Liverpool, đội bóng này đang xếp thứ 6 và HLV Klopp thừa nhận rằng mục tiêu của đội bóng này là lọt top 4 ở cuối mùa. Nhưng HLV người Đức cũng không giấu được sự lo lắng khi được hỏi về cuộc đua top 4 tại Premier League năm nay.

"Giờ tôi chỉ có thể chắc chắn về việc Liverpool có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu. Vì Newcastle năm nay trình diễn phong độ của một ứng cử viên hàng đầu cho một suất trong top 4. Tôi cho rằng chỉ còn hai đội bóng đủ sức cạnh tranh cho top 4 vào lúc này.

Arsenal đang trải qua mùa giải ấn tượng. Man City thì vẫn là Man City còn Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc. Tottenham cũng đang nỗ lực hết mình còn Chelsea cũng luôn sẵn sàng bứt phá", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Klopp.

Jurgen Klopp lo lắng cho khả năng lọt vào top 4 của Liverpool 1
Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn ngay ở cuộc đua top 4

Theo ý của Klopp, gần như chắc chắn Arsenal và Man City sẽ nằm trong 4 đội đầu bảng. Lẽ đó, những cái tên còn lại sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho hai vị trí còn lại ở nhóm này. Áp lực đè lên Liverpool cũng vì thế mà trở nên lớn hơn.

Klopp nói thêm: "Thử thách trước mắt Liverpool là rất lớn. Chúng tôi sẽ phải có giai đoạn lượt về thật bùng nổ thì mới có cơ hội dự Champions League, đó cũng là mục tiêu của Liverpool. Đối thủ của Liverpool đều có năng lực, nhưng chúng tôi biết rõ năng lực bản thân.

Liverpool chịu áp lực, tất nhiên, nhưng những đội bóng khác cũng vậy. Cuộc cạnh tranh sắp tới sẽ rất khốc liệt với những cuộc đối đầu có ý nghĩa quan trọng."

Để tiếp thêm sức mạnh cho cuộc đua vô địch của Liverpool, đội bóng này đã chiêu mộ Cody Gakpo. Tiền đạo người Hà Lan có kỳ World Cup 2022 thành công và được kỳ vọng sẽ mang lại khác biệt cho Liverpool thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X