Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Liverpool xứng đáng với chiến thắng này"

Thứ Bảy 22/04/2023 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Nottingham Forest, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool xứng đáng với kết quả này, nhưng trận đấu cũng diễn ra hấp dẫn quá mức cần thiết.

Klopp nói gì sau chiến thắng của Liverpool

Trên sân nhà, Liverpool có thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Nottingham Forest. Bàn thắng của Salah giúp Liverpool tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà và nối dài hy vọng dự Champions League cho đoàn quân của HLV Klopp.

Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng người Đức cho biết đội bóng của ông xứng đáng với kết quả này. Nhưng ông cũng thừa nhận rằng trận đấu không cần sôi động và kịch tính như vậy.

Cụ thể, Klopp nói: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, Nhưng thực lòng mà nói, cả đội đã biến trận đấu này trở nên hấp dẫn hơn so với những gì vốn có của nó. Chúng tôi đã biến mọi thứ trở nên khó khăn.

Mọi thứ chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng cả đội vẫn cố gắng để có thể hoàn thành nhiệm vụ và đây là điều quan trọng nhất. Có thể thấy, những đường phất bóng dài luôn khiến chúng tôi chao đảo và Liverpool cần cải thiện khía cạnh này, đặc biệt là khả năng thu hồi bóng hai.

Jurgen Klopp Liverpool xứng đáng với chiến thắng này 1
Liverpool thắng nghẹt thở trên sân nhà

Những quả ném biên cũng là mối nguy lớn với Liverpool. Chúng tôi đã chuẩn bị cho viễn cảnh này. Nhưng ở các buổi tập, khó có ai hành động được như những gì diễn ra trong trận đấu. Một lần nữa, tôi muốn nói rằng Liverpool lẽ ra cần làm tốt hơn ở nhiều tình huống. 

Tôi hy vọng rằng cả đội có thể học hỏi từ những sai sót ấy. Chúng tôi đã đứng vững cho tới những phút cuối cùng, giành 3 điểm và thật may khi không có chấn thương nào.

Hiện chúng tôi chưa thể nói gì về cuộc đua top 4. Có lẽ tôi sẽ nói về điều này sau vài tuần nữa. Vì chúng tôi không thể tác động gì tới đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Cả đội sẽ giải quyết từng trận một, với đối thủ tiếp theo đây là West Ham, một thử thách không nhỏ."

Chiến thắng trước Forest giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 7 với 50 điểm. Hiện Liverpool còn kém vị trí thứ 4 của Newcastle 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X