Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lí giải nguyên do Liverpool chưa mua thêm cầu thủ

Thứ Sáu 12/08/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ ông chưa tính việc mua thêm cầu thủ trong bối cảnh đội hình Liverpool bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương.

Klopp nói gì về tình hình chấn thương của Liverpool

Mùa giải mới bắt đầu với Liverpool theo cách không mấy dễ dàng. Đội bóng của Klopp bị tân binh Fullham cầm chân với tỉ số 2-2, chưa kể, sau trận, tiền vệ Thiago còn dính chấn thương và để ngỏ ngày trở lại. HLV Klopp thậm chí phải tính tới phương án mua thêm cầu thủ, nhưng giải pháp này cũng không được HLV người Đức ưu tiên.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, Klopp cho biết: "Giờ đây tôi hài lòng với sức mạnh cũng như chất lượng đội hình mình có, nhưng thời điểm này cả đội có những ca chấn thương. Câu hỏi lúc này là liệu những cầu thủ ấy sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Có nhiều cách để giải bài toán hiện tại của Liverpool, cách thứ nhất là mua thêm cầu thủ khi TTCN hè chưa đóng cửa. Nhưng phương án này chỉ hiệu quả khi chúng tôi mua được đúng người mình cần.

Jurgen Klopp lí giải nguyên do Liverpool chưa mua thêm cầu thủ 1
Thiago Alcantara là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool

Thực chất, từ đầu hè, Liverpool đã tính đến việc bổ sung thêm cầu thủ, nhưng có vài cầu thủ hoặc là không thể mua hoặc là quá khó để sở hữu vào lúc này. Đó là lí do chúng tôi chưa nghĩ tới việc bổ sung tân binh nhằm giải bài toán chấn thương ở thời điểm này.

Một cách giải quyết khác là tìm lời giải từ những nhân tố hiện có trong đội hình Liverpool. Đúng là lúc này chúng tôi có nhiều ca chấn thương, nhưng cũng có vài cầu thủ chuẩn bị trở lại. Naby Keita sẽ trở lại vào thứ hai tới, còn Kostas Tsimikas cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội.

Tôi hiểu những gì Liverpool đang phải trải qua, nhưng tôi muốn mọi người hiểu rằng tất cả những gì có thể làm để đưa đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn, tôi đều thực hiện rồi, chúng tôi không bảo thủ. Nhiều người nói với tôi rằng Liverpool thiếu một mẫu tiền vệ nhất định, tôi không hiểu sao nhiều người lại nghĩ vậy. Vì khi tìm kiếm một thứ nhất định, ta cũng sẽ thấy thiếu sót nào đó ở một khía cạnh khác."

Hiện danh sách chấn thương của Liverpool đang khá dài với Oxlade-Chamberlain, Diogo Jota, Konate hay thủ môn dự bị Kelleher. Tân binh Calvin Ramsay cũng chưa thể tập cùng đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X