Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hạnh phúc khi Michael Edwards trở lại Liverpool

Thứ Năm 14/03/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu GĐTT Michael Edwards sẽ trở lại làm việc tại Liverpool mùa hè năm nay và HLV Jurgen Klopp vui mừng vì điều này.

Jurgen Klopp chia sẻ về Michael Edwards

Cách đây ít ngày, Liverpool xác nhận sẽ tái ngộ cựu GĐTT Michael Edwards. Vị chuyên gia này sẽ đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá của tập đoàn FSG (tập đoàn chủ quản của Liverpool). Ông sẽ đảm nhận nhiệm vụ trên từ ngày 1/6 tới.

Việc Michael Edwards trở lại là tin vui với CĐV Liverpool. Mùa hè này, Jurgen Klopp sẽ rời đội bóng và sự xuất hiện của Michael Edwards là hết sức cần thiết. Với cá nhân Klopp, ông cũng rất vui khi người cộng sự cũ trở lại sân Anfield.

Theo đó, Klopp nói: "Tôi đã trao đổi với Michael Edwards, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn luôn tốt đẹp trước giờ. Thời gian làm việc cùng nhau, tôi và Michael Edwards đã mang về nhiều thành công cho Liverpool.

Jurgen Klopp hạnh phúc khi Michael Edwards trở lại Liverpool 1
Jurgen Klopp vui mừng khi Michael Edwards trở lại

Sau đó, tôi biết Michael Edwards có những ý định của riêng mình. Giờ đây khi cậu ấy trở lại, tôi thấy rất mừng. Tôi đá nói nhiều lần, tôi mong rằng Liverpool sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất sau khi tôi rời đi. Lẽ đó, ngày nào còn tại vị, ngày đó tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp Liverpool.

Bổ nhiệm Michael Edwards là quyết định rất đúng đắn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về nhiều điều, từ cầu thủ tới đội bóng. Tôi cũng nói với Michael về những gì đã thay đổi thời gian qua, cũng như những gì có thể phải thay đổi trong tương lai.

Tất nhiên, Michael không thuyết phục tôi ở lại đội bóng, cậu ấy đâu có dại gì làm vậy. Đó cũng không phải là chủ đề được bàn tới trong câu chuyện của chúng tôi. Tôi chỉ cố gắng nói rằng Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất trong lòng tôi, nhưng đã tới lúc tôi phải đi rồi.

Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của Michael. Cậu ấy sẽ tạo nên nền tảng đủ tốt cho đội bóng, từ những cá nhân sẵn có của Liverpool lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X