Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 08/04/2022 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Pep Guardiola trước thềm đại chiến với Man City cuối tuần này.

Klopp đưa Pep "lên mây"

Cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi Liverpool cùng Man City đang so kè nhau từng điểm số một. Nửa xanh thành Manchester đang tạm xếp trên đối thủ nhưng cách biệt một điểm mong manh đó sẽ bị san lấp nếu thầy trò Klopp giành chiến thắng trong lần đối đầu trực tiếp giữa hai đội tới đây.

Không khó hiểu khi hai đội giữ sự tập trung cao độ trước cuộc đối đầu này. Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports trước thềm trận "chung kết" của mùa giải, Klopp phản bác lại những ý kiến của dư luận về việc Pep thường xuyên nghĩ quá nhiều ở những trận đấu quan trọng.

"Pep thừa nhận (một cách châm biếm) rằng ông ấy thường xuyên nghĩ quá nhiều và ông ấy cảm thấy thích thú với điều đó. Còn với tôi, Pep chính là HLV xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Tôi nghĩ chúng ta nên chấp nhận sự thật này và có lẽ việc ông ấy không thành công tại Champions League chỉ là sự trùng hợp. Nếu có ai đó nghi ngờ năng lực của ông ấy, tôi cũng không biết chuyện gì sẽ đến.

Jurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới 1
Jurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới

Muốn giành chiến thắng trước Man City ở trận đấu tới ư? Chẳng có cách nào ngoài một màn trình diễn hoàn hảo. Bạn sẽ phải phòng ngự với mức độ tập trung cao nhất. Sẽ không có hệ thống nào trên thế giới lúc này có thể phòng ngự trước một hệ thống như Man City, nhưng nếu bạn có kế hoạch và ý tưởng tốt đặt trong một hệ thống với sự xuất hiện của những cầu thủ hàng đầu, bạn vẫn có thể gây ra những vấn đề với Man City.

Vẫn có những trận đấu mà Man City phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng. Họ vẫn rất mạnh, nhưng khi phải đối đầu một khối phòng ngự lùi sâu, họ lại gặp nhiều khó khăn và đó mới là bóng đá. Chúng tôi sẽ không áp dụng lối đá ấy, Liverpool sẽ thi đấu với phong cách của riêng mình."

Trong vòng chưa đầy một tuần, Man City sẽ chạm trán Liverpool ở hai trận đấu rất quan trọng. Nếu trận đấu hôm 10/4 sẽ quyết định tới cơ hội lên ngôi của đội bóng này thì trận bán kết FA Cup diễn ra ngày 16/4 cũng quan trọng không kém khi HLV Pep Guardiola sẽ không muốn "buông" bất cứ giây phút nào.

Jurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling HaalandJurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling Haaland
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan tâm tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X