Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Năm 28/04/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin trên trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside cho đến mùa hè năm 2026.

Sau hàng loạt chiến tích cùng The Kop kể từ khi đến Anfield vào mùa thu năm 2015, HLV Juergen Klopp mới đây đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng Liverpool.

Hợp đồng hiện tại của vị thuyền trưởng người Đức có thời hạn đến hết năm 2024. Tuy nhiên đội chủ sân Anfield vẫn muốn chiến lược gia 52 tuổi cống hiến lâu hơn nữa. Do đó họ đã thuyết phục ông ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm và giao kèo này đã thành công.

Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 4 năm hình ảnh
HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Kể từ khi tới Liverpool, với tài năng cầm quân của mình, Klopp đã giúp đội bóng này vượt qua cơn suy thoái kéo dài nhiều năm để trở thành một thế lực thực sự của bóng đá Anh và châu Âu.

Jurgen Klopp là kiến trúc sư mang về danh hiệu Premier League 2019/20 cho Liverpool, kết thúc 3 thập niên không thể vô địch bóng đá Anh. Trước khi lên đỉnh Premier League, chiến lược gia người Đức cũng đã giúp CLB này đến với danh hiệu UEFA Champions League 2018/19.

Ở mùa giải năm nay, với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, Liverpool đang tràn trề cơ hội giành cú ăn 4. Họ trước đó đã sớm giành League Cup. Sắp tới, The Kop sẽ đá chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 13/5.

Trong khi tại đấu trường Premier League, thầy trò Klopp hiện đang đứng thứ hai sau Man City với 1 điểm ít hơn. Còn ở đấu trường Champions League, Lữ đoàn đỏ đã đặt một chân vào chung kết sau khi thắng Villarreal 2-0 ở trận lượt đi vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X