Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Đoàn kết là điều tích cực nhất của Liverpool mùa này"

Chủ Nhật 28/05/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể cùng Liverpool giành danh hiệu cũng như suất dự Champions League, HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá cao những gì đội bóng đã làm được mùa này.

Jurgen Klopp ngợi khen tinh thần đoàn kết của Liverpool

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ kém cỏi của Liverpool. Dù được đầu tư mạnh mẽ nhưng đội bóng của HLV Jurgen Klopp thi đấu thiếu ổn định. Thậm chí, Liverpool lần đầu mất suất dự Champions League kể từ mùa giải 2016/2017.

Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này, HLV Klopp vẫn có những lời động viên tới đội bóng của mình. Thậm chí, ông còn lạc quan cho rằng chính tinh thần đoàn kết là thành tích lớn với Liverpool mùa giải năm nay.

Cụ thể, Klopp nói: "Mùa giải này chúng tôi không có thành tích tốt. Chắc chắn không ai có thể hài lòng với những gì cả đội thể hiện. Chúng tôi đã liên tục mắc sai lầm, không duy trì được sự ổn định xuyên suốt mùa giải.

Jurgen Klopp Đoàn kết là điều tích cực nhất của Liverpool mùa này 1
HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá cao Liverpool

Nhưng công bằng mà nói, số điểm chúng tôi giành được từ sau World Cup là ấn tượng. Nếu Liverpool duy trì được phong độ ấy trong mọi khoảng thời gian của mùa giải, có lẽ vị trí của chúng tôi đã khác.

Tôi không nói quá, rõ ràng mùa này Liverpool đá không tốt. Nhưng điều tích cực là chúng tôi đã thể hiện được sự đoàn kết trong xuyên suốt mùa giải và tôi cho rằng đây là điều đáng quý. Nếu có thể vượt qua những giờ phút khó khăn như vậy, chúng tôi sẽ tạo nên nền tảng tốt cho tương lai.

Không khí ở phòng thay đồ lúc này cũng rất thoải mái. Liverpool đã học được cách đối diện và xử lý vấn đề. Chúng tôi không bị chia rẽ, cũng không chỉ trích lẫn nhau chỉ vì một khoảnh khắc nào đó.

Không có lí do gì để Liverpool buồn bã và giữ thái độ này tới mùa giải mới cả. Tôi đã trông thấy những dấu hiệu tích cực, đây sẽ là điều chúng tôi chuẩn bị cho thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X