Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của Liverpool

Chủ Nhật 20/03/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool cho rằng đội bóng của ông gặp bất lợi về lịch thi đấu so với những đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

Jurgen Klopp: "Liverpool không có lịch thi đấu thuận lợi"

Cuộc đua tới chức vô địch Premier League ngày càng trở nên hấp dẫn khi Liverpool giờ chỉ còn kém Manchester City một điểm và hai đội sẽ đối đầu nhau vào đầu tháng 4 tới. Trước đó, Liverpool sẽ đối đầu Nottingham Forest tại tứ kết FA Cup và hành quân tới sân của Benfica tại tứ kết Champions League.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mo Salah cùng Alexander-Arnold vì chấn thương ở những trận đấu sắp tới. Nhưng theo HLV Klopp, đó chưa phải tổn thất duy nhất mà đội bóng của ông phải đối mặt khi lịch thi đấu thời gian tới của Liverpool cũng là yếu tố cản trở The Kop làm nên lịch sử.

"Điều duy nhất tôi thật sự làm được bây giờ là tập trung tối đa cho trận đấu tới. Tôi không có thời gian trống để nghĩ về bất cứ thứ gì khác (như việc đội bóng có cú ăn bốn) và tôi cũng không có nhiệm vụ phải nghĩ tới điều đó. 

Jurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của Liverpool 1
Klopp cho rằng Liverpool gặp khó với lịch thi đấu

Có nhiều người bảo rằng Liverpool nếu muốn giành bốn chức vô địch mùa này thì phải đá thêm 18 trận nữa trong phần còn lại của mùa giải. Tôi cũng không biết rằng những người nghĩ tới chuyện đó muốn đội bóng của tôi thi đấu chừng đó trận vào lúc nào. Chắc là ngày 22/5, một tuần trước khi trận chung kết Champions League diễn ra.

Đó cũng là thời điểm trận chung kết FA Cup được tổ chức, có thể thấy, lịch thi đấu của Liverpool không được sắp xếp để cân bằng lợi ích giữa các đội trong cuộc đua vô địch."

Sau khi trận đấu với Watford khép lại (vào ngày 21/3), các đội sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt hội quân ĐTQG. Tuy vậy, sau khi trở lại, Liverpool sẽ phải trải qua lịch thi đấu không hề dễ thở. Thầy trò Klopp sẽ phải đá ba trận chỉ trong vòng tám ngày, chưa kể, trận đấu với Aston Villa sẽ diễn ra chỉ hai ngày sau trận lượt về giữa Liverpool vs Benfica.

Đợt tập trung ĐTQG sắp tới cũng mang lại cho HLV Klopp ít nhiều những lo lắng khi không ít trụ cột của Liverpool phải tham gia những trận đấu quan trọng. Bộ đôi Salah - Mane sẽ tiếp tục đối đầu ở trận cầu quan trọng tranh vé đi World Cup còn Alexander-Arnold cũng chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương gân khoeo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X