Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bảo vệ Van Dijk và Alisson sau sai lầm tai hại

Thứ Hai 05/02/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Alisson và Van Dijk mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp không trách hai cầu thủ này.

Klopp thông cảm cho Alisson và Van Dijk

Liverpool để thua với tỉ số 1-3 trước Arsenal và bàn thua thứ hai của đội bóng này khiến người hâm mộ ngao ngán. Ở một pha bóng không có gì phức tạp, Van Dijk và Alisson phối hợp thiếu ăn ý dẫn tới bàn thắng cho Arsenal.

Bộ đôi này nhận nhiều chỉ trích sau pha bóng trên. Tuy vậy, từ phía HLV Jurgen Klopp, ông tỏ ra thông cảm với học trò. HLV người Đức cho biết những sai lầm như vậy có thể đến bất cứ lúc nào, với bất cứ ai.

Jurgen Klopp bảo vệ Van Dijk và Alisson sau sai lầm tai hại 1
Jurgen Klopp không trách Alisson hay Van Dijk

Klopp chia sẻ: "Hai cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự Liverpool đã mắc sai lầm. Đó chỉ là pha bóng thiếu ăn ý giữa hai người, họ đều là con người, những hiểu lầm kiểu đó là điều khó tránh. Điều đó càng chứng minh rằng Alisoon hay Van Dijk còn có thể làm được nhiều điều hơn.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn ở pha bóng dẫn tới bàn mở tỉ số không? 100% là có, nhưng chuyện đã rồi. Hôm nay, cả Alisoon, Van Dijk lẫn toàn đội Liverpool đều không vui. Điều chúng tôi cần làm lúc này là tránh mắc lại những sai lầm trên.

Trước Arsenal, đội bóng nào cũng có thể đá rất hay, nhưng vẫn thua. Chúng tôi phải biết chấp nhận kết quả đó, lấy thất bại này để vươn lên. Ngược trở lại, trận này Liverpool chưa thi đấu với đúng kỳ vọng. 

Chúng tôi chưa thật sự hết mình với trận đấu. Nói cách khác, Arsenal hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này."

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo SakaArteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka
HLV Arteta đã có cập nhật lạc quan về Bukayo Saka sau khi cầu thủ này phải rời sân vì chấn thương ở trận đấu với Liverpool.
Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng LiverpoolArteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool
Người dẫn chương trình Richard Keys đã chỉ trích Mikel Arteta vì ăn mừng điên cuồng sau trận thắng của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.
Roy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượuRoy Keane chê Liverpool phòng ngự như mấy gã say rượu
Liverpool để lọt lưới ba bàn trong trận thua Arsenal và Roy Keane cho rằng những sai lầm như vậy sẽ lấy đi chức vô địch của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X