Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez không lo lắng trước phong độ gần đây của Haaland

Thứ Năm 19/01/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở những vòng đấu gần đây, Erling Haaland không đạt phong độ cao nhưng theo nhận xét từ Julian Alvarez, đó không phải vấn đề lớn.

Julian Alvarez tin tưởng vào Haaland

Sau thời gian đầu mùa thi đấu ấn tượng, phong độ của Haaland và Alvarez gần đây chưa thật sự tốt, nhất là Haaland. Hình ảnh một cầu thủ luôn sẵn sàng đưa bóng vào lưới đối phương ở mọi vị trí, mọi thời điểm đã không còn. Ở ba trận đấu gần nhất, Haaland thi đấu mờ nhạt và chưa có lần nào sút tung lưới đối phương.

Nhưng với Alvarez, điều đó không phải vấn đề. Tiền đạo người Argentina tin đồng đội mình sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Chia sẻ trên Mirror, Alvarez nói: "Tôi vẫn luôn nói rằng hơn cả một tiền đạo giỏi, Haaland là một con người tuyệt vời, người luôn giúp đỡ tôi mọi lúc.

Haaland đã cho thấy phẩm chất xuất sắc của mình, thông qua những con số, những bàn thắng cậu ấy ghi được. Không cần tới khi khoác áo Man City mà khi Haaland chơi cho đội bóng cũ đã thể hiện được những phẩm chất đó.

Julian Alvarez không lo lắng trước phong độ gần đây của Haaland 1
Haaland được kỳ vọng sẽ sớm trở lại

Điều khiến tôi bất ngờ nhất ở Haaland chính là tinh thần của cậu ấy. Erling luôn muốn mình tiến bộ hơn sau từng ngày. Đồng thời, với chiều cao, tốc độ, sức mạnh, trí thông mình cùng duyên ghi bàn của mình, Haaland luôn là mối nguy trước khung thành đối thủ. Tôi tin Haaland sẽ sớm ghi bàn trở lại

Haaland là người có thể định đoạt trận đấu, nên tôi luôn học hỏi cậu ấy hàng ngày. Thi đấu với những cầu thủ xuất sắc luôn có giá trị. Tôi cũng luôn cố gắng để có thể thi đấu tốt nhất bên cạnh Haaland cũng như thi đấu độc lập khi Haaland không ra sân.

Trận đấu tới với Tottenham có ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi cần tập trung vào bản thân để có thêm điểm số. Như mọi trận đấu khác, Man City sẽ nỗ lực đánh bại Spurs."

Man City hạ quyết tâm vượt qua Tottenham để không bị bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch. Hiện đội bóng của Pep đã bị Arsenal bỏ cách 8 điểm và nếu không thể đánh bại Spurs, mọi việc sẽ thêm phức tạp với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X