Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham tiết lộ điểm đến yêu thích nếu rời Dortmund

Thứ Tư 28/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Jude Bellingham không có ý định về quê nhà chinh chiến tại Premier League ở bước tiếp theo trong sự nghiệp. Thay vào đó, Bernabeu của Real Madrid mới là điểm đến ưu thích của anh.

Jude Bellingham đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, dù 19 tuổi nhưng anh là trụ cột không thể thay thế của Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2003 này cũng được ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Anh. Với những màn trình diễn nổi bật, sao trẻ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Hè năm nay, Dortmund đã nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng từ chối bán Bellingham. Nhiều khả năng ở Hè năm tới những đội bóng lớn sẽ tiếp tục tiếp cận và hỏi mua cầu thủ người Anh. MU, Liverpool cũng như Man City đang muốn đưa cầu thủ 19 tuổi trở lại nước Anh.

Jude Bellingham duoc nhieu doi bong quan tam

Jude Bellingham được nhiều đội bóng quan tâm

Tuy nhiên, theo Marca, Jude Bellingham không có ý định về quê nhà chinh chiến tại Premier League ở bước tiếp theo trong sự nghiệp. Thay vào đó, Bernabeu của Real Madrid mới là điểm đến ưu thích của anh.

Nguồn này cho hay, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã xem xét ký Jude Bellingham ở chuyển nhượng Hè vừa qua nhưng đã tạm gác lại kế hoạch để mua Tchouameni. Chưa kể, Dortmund cũng không có ý định để Jude Bellingham đi sau khi đã bán Erling Haaland cho Man City.

Do vậy, Real Madrid chuyển Jude Bellingham thành mục tiêu chính trong năm 2023. Marca tuyên bố, Chủ tịch Perez rất thích cầu thủ người Anh, ông sẵn sàng chi một số tiền lớn qua đó đưa Bellingham về Real Madrid.

Dortmund muốn 150 triệu euro cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2024, nhưng nếu Bellingham muốn rời đi nhiều khả năng họ sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X