Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata chính thức chia tay MU

Thứ Năm 02/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.

Thêm một cầu thủ rời MU

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, BLĐ MU đang hoạt động tích cực trên TTCN. Chưa có tân binh nào được xác nhận sẽ đến đội bóng này nhưng đã có nhiều cầu thủ phải nói lời chia tay sân Old Trafford.

Những cựu binh như Cavani, Matic là những người đầu tiên lên tiếng về việc chia tay MU sau khi hợp đồng giữa hai bên khép lại. Tiếp đó là Pogba cùng Lingard và mới nhất là Juan Mata.

Cầu thủ người Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của các đời HLV tại MU thời gian gần đây và việc cầu thủ này nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford không khiến người hâm mộ bất ngờ. Mùa giải vừa qua Mata chỉ có 12 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường với trung bình 34 phút/trận.

Juan Mata chính thức chia tay MU 1
Juan Mata chia tay MU

Được biết, BĐL MU đề nghị Mata tham gia công tác huấn luyện tại MU sau khi chia tay đội bóng này nhưng cầu thủ sinh năm 1988 đã từ chối. Cựu sao Chelsea vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và sẽ tìm một đội bóng khác.

Như vậy, MU đã nói lời chia tay ba cầu thủ chỉ trong vòng hai ngày. Cả ba sẽ rời đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Rất có thể đây là động thái để BLĐ MU có thể "dọn đường" để có thể có khoảng trống trong quỹ lương cũng như chiêu mộ tiền vệ trong tương lai.

Juan Mata gia nhập MU từ Chelsea năm 2014 với mức giá 44 triệu Euro. Trong hơn 8 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Tây Ban Nha có 285 lần ra sân, ghi 51 bàn và có 47 lần kiến tạo, giành 1 chức vô địch Europa League, 1 siêu cup Anh, 1 cup FA, 1 League Cup cùng Man Utd.

CHÍNH THỨC! MU nói lời chia tay Paul PogbaCHÍNH THỨC! MU nói lời chia tay Paul Pogba
Vào chiều ngày 1/6, CLB Man United đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Paul Pogba trên trang chủ CLB.
Jesse Lingard viết tâm thư chia tay MUJesse Lingard viết tâm thư chia tay MU
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Anh cũng đã gửi lời chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X