Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man City

Thứ Sáu 31/12/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota tự tin rằng Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City trong thời gian tới.

Jota tuyên bố Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Arsenal. Nếu giành chiến thắng thì Man City sẽ tạo ra khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng Liverpool sẽ bước vào trận gặp Chelsea với 12 điểm ít hơn The Citizens.

Diogo Jota

Jota tuyên bố Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng


Tuy vậy, Diogo Jota tin rằng Liverpool đủ khả năng đương đầu với thách thức khó khăn khổng lồ này.

“Chúng tôi biết rằng có một khoảng cách xa. Nhưng chúng tôi biết rằng mình có khả năng thu hẹp khoảng cách đó và đó là kế hoạch.

Nhưng chúng tôi cần phải tránh những gì xảy ra như ở trận thua Leicester bởi vì nếu chúng tôi đá như thế thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Chúng tôi biết trận đấu sắp tới với Chelsea rất khó khăn. Chúng tôi từng hòa họ trên sân nhà.

Cả 2 đội đều muốn thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu. Nhưng chúng tôi biết ít nhất 1 đội sẽ bị đẩy lại phía sau xa hơn. Chúng tôi cần phải chơi tốt nhất. Tôi tin rằng nếu làm được điều đó thì chúng tôi sẽ thắng. Chúng tôi muốn bắt đầu năm mới tốt nhất và cách duy nhất là thắng trận đấu ở Stamford Bridge”.


Mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn với Liverpool khi Mohamed Salah và Sadio Mane vì CAN. Bộ đôi tiền đạo của Liverpool sẽ chơi nốt trận đấu với Chelsea cuối tuần này và trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Nếu như Ai Cập và Senegal tiến vào vòng tứ kết của CAN thì Liverpool sẽ mất những cầu thủ này tới hết tháng 1.

Đây! Lý do Liverpool thất bại trước LeicesterĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Leicester
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do lớn nhất khiến Liverpool để thua Leicester với tỷ số 0-1.
Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?
Tiền đạo Mohamed Salah là người đá hỏng 11m khiến Liverpool để thua Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, đã rất lâu rồi ngôi sao người Ai Cập mới bị đánh bại...
3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester
Liverpool đã khép lại năm 2021 bằng một thất bại trên sân của Leicester. Đây là trận đấu mà hàng công Liverpool chơi vô duyên còn hàng thủ có phần hời hợt ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X