Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jota tin Liverpool có thể giành cú ăn 4 mùa tới

Thứ Ba 12/07/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jota tin tưởng rằng với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng thời gian qua, Liverpool có cơ hội giành chức vô địch những giải đấu lớn mùa tới.

Liverpool sẽ vô địch mọi giải đấu mùa tới

Mùa hè năm nay, Liverpool "phá két" chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica với mức giá kỷ lục. Đội bóng thành phố Cảng cũng gia hạn hợp đồng thành công với Salah và biến tiền đạo người Ai Cập trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sau khi lỡ cơ hội lên ngôi tại Premier League và Champions League ở mùa giải 2021/2022, Liverpool đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải tới. Với những bản hợp đồng chất lượng cùng công tác chuẩn bị kỹ càng, không khó hiểu khi The Kop hạ quyết tâm thâu tóm các danh hiệu ở mùa giải tới.

Tiền đạo Jota tỏ ra hào hứng và tự tin trước mùa giải mới cùng đội bóng: "Tôi nghĩ toàn đội đã có quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá. Tất nhiên, những cầu thủ trở về sau thời gian phục vụ ĐTQG cũng cần thêm những ngày nghỉ bù, điều này là bình thường.

Jota tin Liverpool có thể giành cú ăn 4 mùa tới 1
Diogo Jota tin Liverpool sẽ lên ngôi ở tất cả các giải đấu mùa tới

Tôi nghĩ chúng tôi đã thư giãn và sẵn sàng bắt đầu mùa giải mới một cách hào hứng nhất. Mùa giải tới cũng sẽ tương tự những gì đã diễn ra ở mùa giải trước, điều mà toàn đội cần làm là luôn giữ tâm thế sẵn sàng đối đầu mọi đội bóng.

Liverpool là một đội bóng lớn và mục tiêu của chúng tôi là vô địch mọi giải đấu. Mùa giải trước, Liverpool đã có thời điểm ở rất gần chức vô địch những giải đấu lớn nhưng rồi chúng tôi lại lỡ cơ hội lên ngôi tại Premier League cũng như Champions League. Giành chức vô địch ở đâu cũng khó, làm điều đó ở Anh còn khó hơn nhưng tôi cùng đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để hoàn tất cú ăn 4."

Hiện Liverpool đang có chuyến du đấu tại Thái Lan. Thầy trò Klopp sẽ đối đầu MU trên sân Rajamangala trước khi di chuyển tới Singapore đối đầu Crystal Palace, RB Leipzig và RB Salzburg. Mùa giải 2022/2023 của Liverpool sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cup Anh với Man City này 30/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X