Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota không ngại cạnh tranh với "cây đinh ba" của Liverpool

Thứ Ba 06/04/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jota thừa nhận cạnh tranh với bộ ba tấn công của Liverpool rất khó khăn nhưng đó là thử thách mà anh muốn dành cho bản thân.
HLV Klopp đã bổ sung thêm sự lựa chọn trên hàng công khi chiêu mộ Diogo Jota từ Wolves với mức phí 45 triệu bảng. Mùa này, ngôi sao người Bồ chơi rất ấn tượng và đã mang lại cho HLV Klopp cơn đau đầu khi lựa chọn nhân sự.

Hàng công Liverpool

Diogo Jota không ngại cạnh tranh với "cây đinh ba" của Liverpool


“Cả thế giới nói về bộ ba tấn công của Liverpool bởi vì những thành tựu mà họ đạt được cùng đội bóng. Với những danh hiệu mà Liverpool đạt được, họ càng tỏa sáng hơn vì là bộ ba tấn công chủ lực.

Nhưng HLV là người quyết định ai sẽ thi đấu cũng như hệ thống mà chúng tôi sử dụng. Ví dụ như trận đấu gần nhất, chúng tôi đã thay đổi hệ thống và sử dụng cả 4 người. Mọi thứ có thể xảy ra, chúng tôi có thể chơi nhiều hệ thống khác nhau.

HLV là người quyết định điều gì tốt nhất cho đội bóng. Và với khía cạnh cá nhân, chúng tôi cần cống hiến tốt nhất trên sân cỏ.

Trong vòng cấm, tôi không thích làm quá nhiều thứ. Tôi muốn mục tiêu của mình khi xâm nhập vòng cấm đối phương giới hạn. Ghi bàn, kiến tạo hoặc thu hút hậu vệ chứ không phải tất cả mọi thứ”.


Jota đã tạo ra ảnh hưởng nhanh chóng tại Liverpool với 7 bàn thắng sau 10 trận đầu tiên. Anh ghi được thêm 5 bàn nữa kể từ đó, nhưng tiếc là cầu thủ này đã vắng mặt tổng cộng 19 trận đấu từ tháng 12 cho tới tháng 3.

“Với cá nhân tôi, mùa giải này trở nên khó khăn vì chấn thương. Nhưng bây giờ mùa giải đã bước vào giai đoạn quyết định và tôi muốn đóng góp vai trò của mình và giúp đỡ đội bóng ghi bàn.

Mọi người có thể nói rằng Real Madrid gặp khó khăn một chút, nhất là giai đoạn đầu mùa. Nhưng bây giờ họ đang chơi rất tốt và có được kết quả. Giờ là thời điểm quyết định của mùa giải. Real là đội có nhiều danh hiệu nhất ở giải đấu này. Vậy nên chúng tôi cần chơi tốt nhất thì mới đạt được kết quả tốt”.


Diogo Jota bổ sung hỏa lực kịp thời cho LiverpoolDiogo Jota bổ sung hỏa lực kịp thời cho Liverpool
Sự trở lại của Diogo Jota quả thực quá đúng lúc với Liverpool. Trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside có một khoảng thời gian trượt dài và giờ phải chiến đấu...
HLV Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mohamed SalahHLV Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21, HLV Zidane đã chia sẻ khả năng Real Madrid đưa về ngôi sao số 1 của đối thủ.
Real Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toanReal Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toan
Trước khi những lá thăm từ người cũ một thời Hamit Altintop rút ra, cả Bayern Munich lẫn Real Madrid đều không thể ngờ được rằng họ sẽ phải đối đầu với chính...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X