Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota hy vọng trở thành cú hích với Liverpool

Thứ Bảy 06/03/2021 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota hy vọng có thể mang lại sự tự tin và tươi mới cho đội hình Liverpool khi trở lại sau chấn thương.
Khởi đầu ấn tượng của Jota ở Anfield đã bị chặn lại bởi chấn thương đầu gối hồi tháng 12. Cầu thủ người Bồ đã trở lại và ra sân từ ghế dự bị trước Chelsea nhưng không thể ngăn chặn một thất bại cho Liverpool. Dù vậy, Jota vẫn hy vọng sự có mặt của anh sẽ mang đến một cú hích cho toàn đội.

Diogo Jota hy vọng trở thành cú hích với Liverpool hình ảnh

Diogo Jota hy vọng trở thành cú hích với Liverpool


Trả lời trên trang chủ Liverpool về những điều anh mong muốn đem đến đội bóng, Jota cho biết: “Tôi hy vọng có thể đem lại một cú hích về sự tự tin và tươi mới, bởi vì dĩ nhiên những cầu thủ hiện tại cũng đang thi đấu và chiến đấu vì CLB.

Tôi có cảm giác mình có thể đóng góp giống như một bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của CLB. Hy vọng tôi có thể trở thành điểm tựa cho các đồng đội và có thể giúp họ trong tương lai.

Tôi muốn giúp đỡ đội bóng và tôi biết ghi bàn là quan trọng. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi cần phải đoàn kết. Chúng tôi cần phải cùng nhau cố gắng và hy vọng có thể trở lại với mạch chiến thắng.

Khi bị chấn thương quá lâu, không dễ để trở lại và thi đấu với 100% sức lực ngay lập tức. Nhưng tôi cảm thấy tốt khi chơi 35 phút trước Chelsea. Vậy nên tôi chỉ cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Theo thời gian, tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn và sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.


Bên cạnh hàng thủ, Liverpool cũng gặp nhiều vấn đề trên hàng công. Do đó, sự trở lại của Jota là rất đúng lúc. Đây có thể là liều thuốc hồi sinh bộ 3 tấn công với Firmino, Salah và Mane của Liverpool.

Liverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệLiverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệ
Trung vệ tân binh Ozan Kabak mới đây gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool và bỏ ngỏ khả năng ra sân những trận tới.
Mane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiệnMane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiện
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen vừa lên tiếng cáo buộc rằng Sadio Mane tránh tối đa việc kiếm cho đội bóng các quả phạt đền vì không muốn đồng đội...
Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ giữ chân được các ngôi sao kể cả khi bật khỏi top 4 Premier League và không được dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X