Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho xin lỗi vì đá hỏng penalty trong trận gặp West Ham

Thứ Ba 26/04/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tỏ ra rất thất vọng vì đã đá hỏng penalty trong trận đấu mới đây của Chelsea.

Jorginho nói gì sau khi đá hỏng penalty

Chelsea đã để thua hai trong ba trận gần nhất trước thềm cuộc đối đầu với West Ham trên sân nhà ở vòng 33. Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu nằm ở cú đá penalty hỏng ăn của Jorginho ở phút 87. Tiền vệ người Italia quyết định thực hiện kiểu đá "nhảy chân sáo" sở trường nhưng thủ môn Fabianski đã bắt bài và ôm gọn trái bóng.

Sai lầm của Jorginho may mắn không phải trả giá khi sau đó Pulisic ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có ba điểm đầy kịch tính. Trả lời phỏng vấn Skysports, tiền vệ người Italia cảm thấy rất nuối tiếc và xin lỗi vì cú đá penalty hỏng ăn của mình.

"Tôi bị áp lực, trong những trận đấu mà đội bóng của bạn buộc phải thắng và bạn nhận trọng trách ở phút cuối. Bạn sẽ phải để tâm lý mình không bị áp lực làm ảnh hưởng, lúc đó, trọng tài phải tham khảo VAR, lẽ đó, tôi mất nhiều thời gian hơn để lấy bình tĩnh và cũng khó tập trung hơn.

Jorginho tiếc nuối vì đá hỏng penalty
Jorginho tiếc nuối vì đá hỏng penalty


Giống mọi lần, tôi cố không để áp lực làm ảnh hưởng đến tâm lý, nhưng lần này, mọi thứ diễn ra không theo ý định. Thời điểm một thoáng nghi ngờ xuất hiện trong suy nghĩ của bạn cũng là lúc bạn mắc sai lầm. Có lẽ tôi đã dành quá nhiều thời gian nghĩ về quả penalty, tôi thấy thật tệ, tôi xin lỗi
."


Tình huống bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m trước West Ham không phải điều duy nhất khiến Jorginho thấy buồn bã hôm chủ nhật vừa rồi. Tin tức Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa khiến Jorginho thêm hụt hẫng, khi cả hai là bạn bè thân thiết kể từ thời điểm cựu sao Napoli cập bến The Blues.

"Cậu ấy (Rudiger) đã ở Chelsea được một thời gian dài, chính vì thế, khi Toni rời đội bóng, tôi cũng như cả đội sẽ rất nhớ cậu ấy. Rudiger đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, cả hai đã có thời gian tuyệt vời trong màu áo Chelsea. Cậu ấy luôn biết cách gây cười cho đồng đội, những trò cười giữa tôi và Toni sẽ là một phần kỷ niệm đẹp của cả hai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X