Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho xác nhận mong muốn ở lại Chelsea

Thứ Tư 06/07/2022 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đã bày tỏ mong muốn ở lại Chelsea trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn vỏn vẹn 1 năm.

Jorginho xác nhận mong muốn ở lại Chelsea

Jorginho là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea. Anh là một nhân vật chủ chốt trong hành trình vô địch Champions League 2020/21 của The Blues. Sau đó, Jorginho cũng đưa đội tuyển Italia tới chức vô địch Euro 2020.

jorginho
Jorginho xác nhận mong muốn ở lại Chelsea

Mùa giải 2021/22 khó khăn ở Stamford Bridge tạo ra những tin đồn về việc Jorginho sẽ rời đi. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia vẫn mong muốn ở lại Chelsea.

Chia sẻ về tình hình hợp đồng của Jorginho, người đại diện Joao Santos đã phủ nhận việc cầu thủ này tìm kiếm đường trở lại Italia và tuyên bố Chelsea vẫn là ưu tiên hàng đầu.

“Chelsea là ưu tiên. Hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2023. Chúng tôi sẽ đàm phán về việc gia hạn vào tháng Chín”.

Joao Santos đã quay ngoắt 180 độ khi trước đó ông thừa nhận Jorginho có thể trở lại Italia. Dù vậy, có thể tin rằng Jorginho đã thay đổi ý định và muốn ở lại cống hiến thêm cho Chelsea.

Hiện tại, The Blues đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Họ đã mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Chelsea cũng đẩy Lukaku tới Inter theo dạng cho mượn khi cầu thủ người Bỉ thi đấu tệ hại và không nhận được tình cảm từ các CĐV ở mùa giải vừa qua.

Lúc này, Chelsea đang theo đuổi tiền vệ cánh Raphinha. Họ đã đạt thỏa thuận với Leeds nhưng Raphinha lại đang chờ đợi Barca. Ngoài ra, Chelsea cũng đang nhắm tới Raheem Sterling của Man City và Matthijs de Ligt của Juventus.

Đồng ý bán Hakim Ziyech, Chelsea chờ ngày đón Raheem SterlingĐồng ý bán Hakim Ziyech, Chelsea chờ ngày đón Raheem Sterling
Chelsea đã quyết định sẽ bán Hakim Ziyech cho AC Milan, số tiền thu về sẽ được dùng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Manchester City.
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho Chelsea
MU không bán Ronaldo cho Chelsea, Barca ra tối hậu thư cho De Jong, Lộ hợp đồng của Haaland với Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 6/7/2022.
Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫuKai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu
Ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz được nhìn thấy hôn bạn gái Sophia trên bãi biển trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Saint-Tropez, một thị trấn ven biển ở miền đông nam nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X