Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tuyên bố sẽ trung thành với Chelsea

Thứ Sáu 18/03/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho có hợp đồng với Chelsea tới năm 2023 và người đại diện của cầu thủ này khẳng định ưu tiên số 1 bây giờ vẫn là ký hợp đồng mới với The Blues.

Jorginho tuyên bố sẽ trung thành với Chelsea

Sự bất ổn đang lớn dần ở Chelsea sau lệnh trừng phạt của chính phủ Anh hướng vào ông chủ Roman Abramovich. Việc tài sản của tỉ phú người Nga bị đóng băng khiến Chelsea không thể vận hành một cách tốt nhất.

Jorginho

Jorginho tuyên bố sẽ trung thành với Chelsea


Chelsea không được phép ký kết hợp đồng nên việc đàm phán gia hạn với các cầu thủ cũng gặp rắc rối. Tuy nhiên, Jorginho khẳng định sẽ trở lại bàn đàm phán với Chelsea ngay lập tức khi tình hình ổn định trở lại.

Người đại diện Joao Santos của Jorginho mới phát biểu: “Chúng tôi có một hợp đồng với Chelsea tới năm 2023 và bây giờ là thời điểm mà CLB không thể đàm phán. Thị trường bị chặn cả chiều đến và chiều đi. Nếu như tình hình được giải quyết, ưu tiên sẽ là gia hạn hợp đồng”.

Jorginho chuyển đến Chelsea năm 2018 khi theo bước ông thầy Maurizio Sarri. Anh đã giành được Champions League, Europa League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup trong màu áo The Blues.

Kế hoạch bây giờ là giành thêm thành công với Chelsea, sau khi đội bóng thành London đã lọt tới tứ kết Champions League. Nhưng người đại diện Joao Santos xác nhận Jorginho vẫn có thể ra đi nếu như tình hình ở sân Stamford Bridge không được cải thiện.

“Tôi chưa nói chuyện với Juve, nhưng tôi biết về sự quan tâm dành cho Jorginho. Nếu như Chelsea không thể gia hạn hợp đồng của các cầu thủ thì chúng tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị của mọi đội bóng liên quan”.

Tỉ phú Ả Rập tăng gấp rưỡi giá hỏi mua ChelseaTỉ phú Ả Rập tăng gấp rưỡi giá hỏi mua Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji được cho là nâng mức giá hỏi mua Chelsea với hy vọng trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.
Christian Pulisic tiết lộ tham vọng của ChelseaChristian Pulisic tiết lộ tham vọng của Chelsea
Khi được hỏi về tham vọng của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, tiền vệ Christian Pulisic khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành thành tích tốt nhất có...
Thomas Tuchel: Ngọn hải đăng dẫn lối ChelseaThomas Tuchel: Ngọn hải đăng dẫn lối Chelsea
Trong thời điểm vô cùng khó khăn, Thomas Tuchel vẫn thể hiện được khí chất người Đức để cùng Chelsea từng bước vượt giông bão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X