Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tin tưởng vào kế hoạch của HLV Potter tại Chelsea

Thứ Tư 21/12/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho thể hiện sự tin tưởng với HLV Graham Potter bất chấp phong độ chưa thật thuyết phục của Chelsea giai đoạn trước World Cup.

Jorginho tin tưởng vào HLV Potter

Chelsea đã để thua 4/5 trận đấu chỉ trong vòng nửa cuối tháng 10 và nửa đầu tháng 11. Phong độ yếu kém khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League. Quãng thời gian "trăng mật" của HLV Potter tại Stamford Bridge sớm kết thúc với nhiều nỗi lo.

Tuy vậy, tiền vệ Jorginho vẫn tỏ ra tin tưởng vào những kế hoạch mà HLV người Anh đang xây dựng. Chia sẻ với Sky Sports, cầu thủ người Italia cho biết: "HLV Potter là người tuyệt vời, một người luôn làm việc rất chăm chỉ. Tôi nghĩ ông ấy vẫn đang dẫn dắt đội bóng đi đúng hướng.

Ông ấy luôn chuẩn bị tốt cho những kế hoạch của mình. Potter luôn có những ý tưởng rõ ràng về mặt chiến thuật. Ông ấy cũng tạo dựng được mối quan hệ tốt với cầu thủ. Mối quan hệ ấy được xây dựng trên sự tin tưởng cũng như giao tiếp giữa HLV và cầu thủ."

Jorginho tin tưởng vào kế hoạch của HLV Potter tại Chelsea 1
Jorginho thể hiện sự tin tưởng với HLV Graham Potter

Dưới thời HLV Potter, Jorginho tiếp tục được tin tưởng. Tuy vậy, đang có nhiều thông tin tiền vệ này được Barca liên hệ. Trước những tin đồn về việc gia nhập đội bóng xứ Catalan, người đại diện Joao Santos của Jorginho đã lên tiếng phủ nhận.

Vị này cho biết: "Tôi chưa từng gặp bất cứ đại diện nào từ phía Barcelona cả, nhất là giám đốc Mateu Alemany. Ưu tiên của Jorginho lúc này là gia hạn với Chelsea. Hiện Jorginho chỉ liên hệ với Chelsea chứ không làm việc với bất cứ CLB nào khác."

Trong khi các đội bóng phải thi đấu ngay khi cầu thủ trở về từ World Cup, Chelsea có lợi thế hơn đôi chút khi được nghỉ 1 tuần. Đội bóng thành London sẽ tiếp đón Bounermouth trên sân nhà vào ngày 28/12 tới trong khuôn khổ Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X