Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ Jorginho đã sẵn sàng đi theo Sarri

Thứ Tư 18/11/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Jorginho có thể nối gót HLV Sarri tới CLB tiếp theo trong tương lai trong bối cảnh vị trí của cầu thủ này ở Chelsea không mấy chắc chắn.
Jorginho đã làm việc với Sarri ở Napoli trong 3 năm trước khi cả 2 tái hợp ở Stamford Bridge hè 2018. Bộ đôi người Italia đã kết hợp hoàn hảo để giúp Napoli trở thành một thế lực ở Serie A và cũng thể hiện ấn tượng tại Premier League.

Jorginho đã đóng vai trò quan trọng giúp Chelsea về đích thứ 3 ở Premier League và giành chức vô địch Europa League ngay mùa giải đầu tiên ở thành London. Nhưng HLV Sarri liên tục phải nhận những chỉ trích vì cách lựa chọn đội hình thiếu sáng tạo và tiếp cận chiến thuật khá chân phương.

Người đại diện tiết lộ Jorginho đã sẵn sàng đi theo Sarri hình ảnh

Người đại diện tiết lộ Jorginho đã sẵn sàng đi theo Sarri


Nhà cầm quân 61 tuổi đã rời Chelsea chỉ sau 1 năm và nhận việc ở Juventus vào tháng 6/2019. Ông giúp Juventus giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp nhưng bị sa thải sau khi bị loại bất ngờ bởi Lyon ở Champions League.

Sarri hiện tại đang tìm kiếm công việc tiếp theo. Và người đại diện Joao Santos khẳng định Jorginho đang hài lòng ở Chelsea nhưng vẫn theo dõi sát những bước tiến của ông thầy Sarri.

“Jorginho rất hạnh phúc với Lampard và Chelsea có thể chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái. Hầu như mọi cầu thủ Italia đều ở Serie A vì đó là một giải đấu hàng đầu. Nhưng chuyến phiêu lưu đã đưa Jorginho tới London. Nếu Sarri vẫn ở lại thì có lẽ cậu ấy đã gia nhập Juventus rồi.

Jorginho có sự kết nối với Sarri rất mạnh mẽ. Chúng tôi đang chờ xem Sarri sẽ tới đâu. Và nếu đó là một CLB lớn ở Italia, Jorginho có thể theo chân ông ấy”.


Antonio Conte ghen tỵ với Frank Lampard
Trong một chia sẻ mới đây, Antonio Conte đã lên tiếng về khoảng thời gian Frank Lampard làm việc ở Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng HLV người Anh được...
Antonio Conte: “Tôi đề nghị chiêu mộ Lukaku và Van Dijk về Chelsea”
HLV Antonio Conte tiết lộ những bản hợp đồng đã có thể giúp ông ở lại Chelsea, lùm xùm với Diego Costa và lý do ông cảm thấy cái duyên với bóng đá Anh chưa kết...
Chào Joe Cole - Chàng trai của tháng 11
Joe Cole có nhiều kỷ niệm đẹp tại Stamford Bridge nhưng với một số người anh chưa gắn bó đủ lâu để được gắn mác huyền thoại Chelsea, giống như cái cách các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X