Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho phủ nhận mọi tin đồn, cam kết ở lại Arsenal

Thứ Năm 29/06/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới tương lai, Jorginho khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong thời gian tới.

Jorginho gia nhập Arsenal ở giữa mùa giải 2022/2023 và đã để lại dấu ấn trong sơ đồ của HLV Mikel Arteta. Hợp đồng giữa tiền vệ người Italia và Arsenal còn hiệu lực tới năm 2024. Tuy vậy, việc Declan Rice gần như chắc chắn gia nhập Arsenal khiến cơ hội của Jorginho bị ảnh hưởng.

Đã có nhiều tin đồn về việc cầu thủ người Italia sẽ rời Arsenal thời gian tới. Tuy vậy, Jorginho cho biết mình đang hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định gia nhập đội bóng khác.

Chia sẻ với Standard, Jorginho nói: "Thành thật mà nói, tôi khá bất ngờ trước sự nồng nhiệt từ phía Arsenal trong ngày tôi tới đây. Mọi người ở CLB giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình hòa nhập. Tôi đã dễ dàng làm quen với đội bóng mới.

Jorginho phủ nhận mọi tin đồn, cam kết ở lại Arsenal 1
 Jorginho khẳng định bản thân đang hạnh phúc ở Arsenal

Tôi không biết ai đứng sau những tin đồn về tôi thời gian qua. Nhưng lúc này, chưa có thông tin nào khác liên quan tới tương lai của tôi và tôi vẫn hạnh phúc tại Arsenal.

Việc chúng tôi không thể giành danh hiệu mùa trước đúng là một nỗi đau. Nhưng tất nhiên, hồi đầu mùa, đâu ai nghĩ Arsenal có thể thi đấu tốt như vậy đâu. Mong rằng mùa giải mới, cả đội sẽ cố gắng hơn nữa, đó sẽ là một mùa giải hết sức thú vị.

Tôi nghĩ rằng Arsenal đã học được nhiều điều từ mùa giải trước. Giờ mọi người đều rất hào hứng, đã lâu rồi Arsenal chưa góp mặt ở Champions League. Mọi cầu thủ giờ đều nóng lòng chạm trán những cầu thủ xuất sắc."

Arsenal cũng đã "nổ" tân binh đầu tiên ở mùa giải mới. Jorginho sẽ tái hợp đồng đội cũ Kai Havertz tại sân Emirates và CĐV Arsenal kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X