Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho mơ được chơi dưới trướng Pep Guardiola

Chủ Nhật 20/02/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho thừa nhận anh mơ được chơi dưới trướng HLV Pep Guardiola trong sự nghiệp của mình.

Jorginho mơ được chơi dưới trướng Pep Guardiola

Jorginho đã có một năm 2021 đáng nhớ ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia. Anh đã lên ngôi vô địch Champions League cùng Chelsea trước khi vô địch Euro cùng đội tuyển Italia.

Jorginho đã cùng Chelsea đánh bại Man City của Pep Guardiola trong trận chung kết Champions League mùa trước. Tuy thế, cầu thủ người Italia vẫn hy vọng được chơi dưới trướng Pep Guardiola trong sự nghiệp.

Jorginho

Jorginho mơ được chơi dưới trướng Pep Guardiola


“Tôi không dự định đến Chelsea. Tôi định đến một CLB khác, cũng là một đội bóng Anh. Nhưng rồi mọi chuyện xảy ra như vậy và tôi đã đến Chelsea.

Mọi thứ diễn ra rất nhanh với Chelsea. Khi tôi thấy lời đề nghị của họ, tôi đã có mặt ở London và sẵn sàng ký kết.

Tôi có mơ được thi đấu dưới trướng Pep Guardiola không ư? Có chứ. Tôi không biết điều đó có xảy ra hay không. Nhưng tôi thích ông ấy. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi có xem Barcelona của ông ấy giành mọi danh hiệu với Ronaldinho, Xavi, Iniesta”.


Jorginho đã gia nhập Chelsea từ mùa hè năm 2018. Anh đến cùng ngày ông thầy Maurizio Sarri được bổ nhiệm làm HLV Chelsea.

Vượt qua những nghi ngờ ban đầu, Jorginho đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Anh ra sân hơn 170 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường, ghi 26 bàn thắng.

Jorginho chinh phục được rất nhiều danh hiệu cùng Chelsea. Mới đây, đội bóng này lại giành chiến thắng ở FIFA Club World Cup. Jorginho đã được thưởng cho sự bùng nổ trong năm 2021 với vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng, cán đích chỉ sau Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Sự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đềnSự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đền
Chelsea thể hiện phong độ nhạt nhòa trong trận chung kết Club World Cup với Palmeiras, nhưng họ đã để lại dấu ấn theo cách khá kì lạ.
Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?
Huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trước Crystal Palace, trận đấu mà số 9 chỉ có 7 lần chạm bóng.
Lukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal PalaceLukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal Palace
Tiền đạo Romelu Lukaku hoàn toàn cho thấy sự vô hại trên hàng công của Chelsea trong suốt cuộc đối đầu Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X