Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho nói gì về khả năng rời khỏi Chelsea?

Thứ Năm 13/05/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho đã lên tiếng làm rõ tương lai và khẳng định không có suy nghĩ chuyển đến một CLB khác trong tương lai.
Jorginho được đồn đoán về khả năng trở lại Serie A thi đấu. Người đại diện của cầu thủ này tiết lộ rằng Juventus, AC Milan và Inter là những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm. Tuy vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2023. Anh cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cho 2 trận chung kết FA Cup và Champions League cùng một đội hình giàu tham vọng ở Chelsea.

Jorginho

Jorginho nói gì về khả năng rời khỏi Chelsea?


Jorginho đã nói với các phóng viên về những tin đồn rời khỏi Chelsea trong tương lai: “Dĩ nhiên tôi đã cảm thấy ổn định tại đây. Khi tôi đến đây, mọi thứ đều khác biệt. Nhưng tôi cảm thấy được chào đón ngay lập tức.

Cảm giác bây giờ thật tuyệt sau 3 năm. Và tôi biết tất cả mọi người ở đây trân trọng những gì tôi cố gắng làm cho CLB và cho mọi người. Vậy nên tôi cảm thấy nước Anh bây giờ như là nhà.

Thật sự bây giờ không phải là thời điểm để nghĩ về hợp đồng khi tôi còn tới 2 trận chung kết phải chơi. Làm sao tôi lại muốn rời khỏi Chelsea? Nói về điều đó bây giờ là không đúng. Tôi còn 2 năm hợp đồng, và như tôi đã nói, tôi cảm giác đây giống như ngôi nhà của mình. Bây giờ chúng tôi cũng mới chỉ khởi đầu dưới thời Thomas Tuchel. Chúng tôi còn rất nhiều điều để làm ở đây”.


Thời gian đầu mới đến Chelsea, Jorginho bị đánh giá thấp. Nhưng hiện tại anh đang là một mắt xích quan trọng dưới thời Tuchel. Khi được hỏi liệu những người chỉ trích đã biết giá trị thực sự của anh bây giờ hay chưa, Jorginho trả lời:

“Tôi hy vọng thế. Nếu họ chưa biết bây giờ thì rõ ràng họ không hiểu bóng đá. Nhưng kết quả và các thống kê đã chỉ rõ. Bất cứ ai muốn nói điều gì khác thì họ có thể đưa ra quan điểm của mình nhưng không thể gây ảnh hưởng tới tôi. Những chỉ trích luôn ở đó, ở bất kỳ ngành nghề nào. Nó phụ thuộc vào cách bạn đón nhận nó. Với tôi, nó chỉ là một động lực để làm việc nỗ lực hơn”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hèĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5: Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè
Chelsea muốn chiêu mộ James từ MU, Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/5.
NÓNG: UEFA chốt địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2020/21NÓNG: UEFA chốt địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2020/21
LĐBĐ châu Âu UEFA mới đây đã chính thức công bố địa điểm tổ chức trận chung kết UEFA Champions League 2020/21 giữa Chelsea và Manchester City vào ngày 30/5 tới.
Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’
Rạng sáng nay, Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal với sai lầm không thể tha thứ của tiền vệ Jorginho. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng lý giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X