Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khẳng định lối đá thời Tuchel ăn đứt "bóng dài" của Lampard

Thứ Sáu 19/03/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho khẳng định lối chơi của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ Frank Lampard.
Chelsea đã bổ nhiệm Thomas Tuchel sau khi sa thải Lampard hồi cuối tháng 1 vừa rồi. Và kể từ đó, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 4 ở Premier League, tiến vào tứ kết Champions League cũng như FA Cup.

Jorginho khẳng định lối đá thời Tuchel ăn đứt Lampard hình ảnh

Jorginho khẳng định lối đá thời Tuchel ăn đứt "bóng dài" của Lampard


Jorginho không có được vị trí ổn định trong giai đoạn cuối thời Lampard. Tuy nhiên, anh đã được ra sân thường xuyên hơn kể từ khi HLV Tuchel nhận việc. Cầu thủ người Italia tin rằng lối chơi của Chelsea hiện tại phù hợp với những phẩm chất của anh hơn là lối chơi bóng dài dưới thời Lampard.

“Tuchel muốn chúng tôi kiểm soát trận đấu, triển khai bóng từ tuyến dưới kể cả khi gặp phải áp lực. Với tôi, đó là một cách tốt để chơi bóng và nó cũng phù hợp với các phẩm chất của tôi hơn là chơi bóng dài và bóng hai.

Khi Kovacic có bóng, cậu ấy luôn ưu tiên chuyền ngắn. Đá với cậu ấy, tôi biết khi nào cậu ấy muốn đập nhả một hai và khi nào cậu ấy cần khoảng trống để dâng cao hay rê bóng. Tôi chỉ cố gắng giúp đỡ cậu ấy bằng tạo khoảng trống hoặc di chuyển lại gần để mang cho cậu ấy một lựa chọn khác. Tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp cậu ấy thoát khỏi tình huống khó khăn lúc cần thiết.

Với Kante thì mọi chuyện cũng tương tự. Khi thi đấu, bạn cần hiểu các đồng đội của mình cùng phẩm chất của họ. Với Kante thì tôi chủ yếu ở gần để đón những đường chuyền ngắn. Kante hay Kovacic đều rất thông minh, và thể lực của họ thì cũng hơn tôi nữa!”.


Juventus “bật đèn xanh” vụ Paulo Dybala, Chelsea phản ứng thế nào?Juventus “bật đèn xanh” vụ Paulo Dybala, Chelsea phản ứng thế nào?
Theo tờ The Sun, Juventus đã chủ động mời chào Chelsea mua tiền đạo Paulo Dybala, người được cho là không có quan hệ tốt với HLV Pirlo ở đội bóng thành Turin.
HLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho NHM ChelseaHLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho NHM Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Sheffield ở tứ kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel cho hay tiền đạo Tammy Abraham đã bình phục chấn thương.
HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League?HLV Thomas Tuchel muốn tránh một CLB ở tứ kết Champions League?
HLV Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn trước buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay, ông chỉ ra đội bóng mà mình không muốn đụng độ ở vòng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X