Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MU

Chủ Nhật 17/01/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson đã lên tiếng tri ân Rashford trước trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại Anfield đêm nay.
Rashford đã trở thành một báu vật của nước Anh bởi những nỗ lực chống nghèo đói cho trẻ em trên toàn nước Anh trong quãng thời gian dịch bệnh gần đây. Jurgen Klopp cũng từng nói hồi tháng 10 rằng ông tự hào về Rashford.

Jordan Henderson biết rằng trận đấu sắp tới không có chỗ cho tình cảm. Nhưng đội trưởng của Liverpool vẫn dành những lời ca ngợi cho nỗ lực cao đẹp của Rashford và khẳng định mọi người dân Merseyside cũng sẵn lòng gạt đi sự thù địch giữa 2 đội bóng để ca ngợi số 10 của MU.

Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân Rashford hình ảnh

Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân Rashford


“Chỉ 1 lần này, tôi sẽ gạt sự kình địch sang một bên để tri ân một trong những cầu thủ của Man United. Và tôi không nghi ngờ gì về việc các CĐV sẽ ủng hộ tôi không nề hà vì đó là Marcus Rashford.

Những gì Rashford đã làm trong 12 tháng qua thật phi thường. Cậu ấy chống lại cái đói, mang lại một tiếng nói cho lũ trẻ và sử dụng sự nổi tiếng của mình để giúp ích cho người khác. Mọi lời khen đều hướng về phía cậu ấy và Rashford cũng đã giành mọi giải thưởng một cách xứng đáng.

Andy Robertson đưa ra một quan điểm hay là Rashford có thể trở thành cầu thủ Man United đầu tiên được CĐV Liverpool đứng dậy vỗ tay. Dĩ nhiên là bây giờ điều đó không thể xảy ra. Nhưng tôi hy vọng Rashford biết rằng mọi người ở Liverpool FC đều dành sự tôn trọng lớn lao cho cậu ấy.

Tôi cảm thấy may mắn khi có Rashford là đồng đội ở đội tuyển Anh. Nhưng hôm nay điều đó không có nghĩa lý gì. Tôi cũng biết Rashford cũng có tâm lý như thế. Hôm nay là ngày cho sự thù địch và là ngày mà các cầu thủ Liverpool chúng tôi phải chiến đấu cho lợi ích của mình vì trận đấu này đòi hỏi như vậy”.


Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với LiverpoolMaguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.
Firmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MUFirmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MU
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier...
Nhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viênNhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viên
Có thể nói trận đại chiến vào đêm nay là trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs MU Premier League 2020/21.
Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt điĐội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt đi
Cuộc chạm trán được xem là chung kết lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool vs MU sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 17/1. Với tham vọng giành lấy...
HLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MUHLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MU
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X