Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 31/08/2021 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Liverpool.
Jordan Henderson trở thành cầu thủ mới nhất trong đội hình Liverpool cam kết tương lai dài hạn với CLB sau Van Dijk, Alisson, Alexander-Arnold, Fabinho và Robertson. Henderson cập bến Liverpool năm 2011. Và bản hợp đồng mới nhất sẽ giữ anh ở lại tới tận hè năm 2025.

Jordan Henderson

Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool


Hợp đồng trước của Henderson dự kiến đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau. Những nỗ lực gia hạn hợp đồng ban đầu của Liverpool không hiệu quả do Henderson không chấp nhận những điều khoản được đề nghị. Điều đó dấy lên những tin đồn về việc Henderson có thể rời Liverpool.

Dù vậy, Liverpool đã tìm được cách xóa bỏ khác biệt để thuyết phục Jordan Henderson. Thủ quân của Liverpool vẫn đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Klopp và tầm ảnh hưởng ngoài sân cỏ của anh cũng ấn tượng.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Henderson nói: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được tiếp tục chuyến phiêu lưu hiện tại. Thật tuyệt khi giải quyết xong vấn đề hợp đồng để tập trung thi đấu.

Tôi đang có vị thế khác so với khi mới đến đây. Tôi đã học hỏi và phát triển rất nhiều trong quãng thời gian ở đây. Tôi phải cảm ơn nhiều người vì điều đó.

Tôi yêu từng phút ở đây, kể cả khi nhìn lại những khoảng thời gian khó khăn, tôi vẫn vui khi được là một phần của CLB này. Tôi càng ở đây lâu tôi càng thấy vui hơn. Tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt, ý định của tôi luôn là như vậy. Tiếp tục cuộc hành trình này là một điều tuyệt vời với tôi và gia đình. Tôi hy vọng các CĐV và CLB cũng cảm thấy như vậy”.


Thêm 6 cầu thủ chia tay LiverpoolThêm 6 cầu thủ chia tay Liverpool
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Liverpool sẽ chia tay thêm 6 cái tên trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021, nổi bật là tiền đạo Divock Origi.
“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng
Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Virgil van Dijk đã dần tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương và vẫn là điểm tựa nơi hàng thủ đội bóng này.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X