Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson: "Brighton hay hơn Liverpool ở mọi mặt"

Chủ Nhật 15/01/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Liverpool thừa nhận Brighton vượt trội ở mọi mặt và chiến thắng cho đội bóng này là hoàn toàn xứng đáng.

Henderson thất vọng sau trận thua đau Brighton

Liverpool hành quân tới sân của Brighton sau trận thua 1-3 trước Brentford và cơn ác mộng đối với đội bóng của HLV Klopp vẫn chưa chấm dứt. Trước một Brighton đầy hiệu quả và sức mạnh, Liverpool nhanh chóng vỡ vụn ở hiệp 2 và để thua trắng 0-3.

Không khó để nhận ra đội chủ nhà vượt trội hoàn toàn so với Liverpool. Đội trưởng Jordan Henderson cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Chia sẻ sau trận, cầu thủ người Anh nói: "Tôi nghĩ rằng Brighton vượt trội chúng tôi ở mọi khía cạnh. Hôm nay chúng tôi thi đấu với phong độ cực kỳ tệ hại. Chúng tôi cần tiếp tục cùng nhau vượt qua khó khăn này.

Liverpool cần nhanh chóng xốc lại tinh thần và sớm trở lại với cuộc đua. Những trận đấu tiếp theo sẽ đến ngay sau đây và Liverpool cần học hỏi được từ những thất bại, như trước Brighton. Đồng thời, Liverpool cũng cần có những cách phản ứng phù hợp với thất bại dạng này để tiến bộ hơn.

Jordan Henderson Brighton hay hơn Liverpool ở mọi mặt 1
Liverpool thua toàn diện Brighton

Hôm nay, Liverpool có nhiều hơn một vấn đề. Có quá nhiều sai sót đã diễn ra và chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn thế rất nhiều mới phải, từ mặt cá nhân tới tập thể. Tôi cũng như đồng đội sẽ phải chịu trách nhiệm cho thất bại này và sớm trở lại.

Không khí trong phòng thay đồ cũng không được tốt, đây là điều được dự đoán từ trước. Cầu thủ không còn nhiều năng lượng và cũng mất đi sự tự tin. Tôi đã nhiều lần trải qua những giờ phút như thế này trong suốt sự nghiệp và tôi biết mình cần làm gì nhất.

Nỗi thất vọng là điều hiện hữu, càng thất vọng hơn khi tôi biết cả đội hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn nhưng lại chẳng thể làm được. Nhưng sẽ không ích gì nếu cứ ngồi đây và tiếp tục tiếc nuối vì những gì đã bỏ lỡ. Những trận đấu tiếp theo sẽ đến ngay sau đây thôi, lẽ đó, cả đội cần giữ vững tinh thần để có thể tiếp tục chiến đấu tới cuối mùa."

Với thất bại trước Brighton, Liverpool đã bị chính đối thủ này vượt mặt và giờ đội bóng của HLV Klopp đang xếp thứ 9 với 28 điểm. Chấn thương là một trong những lí do khiến Liverpool thi đấu tệ hại ở những vòng gần đây.

Thi đấu bạc nhược, Liverpool thảm bại trước BrightonThi đấu bạc nhược, Liverpool thảm bại trước Brighton
Thất bại 0-3 trên sân Brighton ở vòng 20 tối 14/1, thầy trò Jurgen Klopp thủng lưới ba bàn trận thứ hai liên tiếp.
Những con số khó tin sau trận Brighton 3-0 LiverpoolNhững con số khó tin sau trận Brighton 3-0 Liverpool
Trận đấu Brighton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất từ trận đấu này. 
Klopp: Tôi không thể nhớ nổi trận đấu nào tồi tệ hơn thất bại hôm nayKlopp: Tôi không thể nhớ nổi trận đấu nào tồi tệ hơn thất bại hôm nay
HLV Jurgen Klopp tỏ ra cực kì thất vọng sau khi Liverpool trải qua thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Brighton tại vòng 20 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X