Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans ủng hộ HLV Erik ten Hag trước nguy cơ bị MU sa thải

Thứ Năm 14/12/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Bayern Munich khiến chiếc ghế của Erik ten Hag lung lay dữ dội và hậu vệ Jonny Evans đã lên tiếng bảo vệ HLV của MU.

Evans bảo vệ Erik ten Hag

MU đang trải qua chuỗi trận hết sức khó khăn. Hai trận thua liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich ngay trên sân nhà khiến sức ép lên HLV Erik ten Hag lớn hơn bao giờ hết. Tuy vậy, BLĐ của MU lẫn cầu thủ vẫn đang đặt niềm tin vào HLV người Hà Lan.

Hậu vệ Jonny Evans là người mới nhất bày tỏ sự ủng hộ với Erik ten Hag. Chia sẻ sau trận thua Bayern, Evans nói: "Ông ấy là một HLV xuất sắc và chúng tôi không có nghi ngờ gì về năng lực của Ten Hag.

Jonny Evans ủng hộ HLV Erik ten Hag trước nguy cơ bị MU sa thải 1
Ten Hag đang đối diện áp lực lớn

Tháng 1 tới, TTCN mùa đông sẽ mở cửa và MU có thể nâng cấp đội hình ở thời gian này. Chưa kể, việc không phải đá cup châu Âu cũng giúp Ten Hag có thêm thời gian để ổn định lại đội bóng.

Chúng tôi vừa trải qua giai đoạn đầy khó khăn. Nhưng hy vọng là khi dàn trụ cột của đội trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ lấy lại sự ổn định và chắc chắn. Đó cũng là tín hiệu tích cực cho Ten Hag.

Tôi không biết phải trả lời thế nào cho câu hỏi MU cần làm gì bây giờ. Tất cả thành viên trong đội đềumuốn trở thành một tập thể tốt hơn và trách nhiệm của chúng tôi, với tư cách là cầu thủ, là phải hoàn thành điều đó.

Màn trình diễn của MU ở vài tuần vừa qua không cho thấy sự ổn định. Nhưng điều tích cực là chúng tôi biết mình có thể đạt được kết quả tốt. MU phải tiếp tục hành trình. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào cuối tuần này (gặp Liverpool tại Anfield) và cầu thủ không còn thời gian cảm thấy tiếc cho chính mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X