Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans ngưỡng mộ một điều ở HLV Erik ten Hag

Thứ Sáu 18/10/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang thể hiện phong độ yếu kém và HLV Erik ten Hag đối diện với nhiều áp lực, nhưng Jonny Evans vẫn tin tưởng và ngưỡng mộ năng lực của HLV người Hà Lan.

Jonny Evans chia sẻ về Erik ten Hag

Phong độ của Man Utd từ đầu mùa là rất đáng thất vọng và HLV Erik ten Hag vẫn đang loay hoay với những lựa chọn của mình. Thậm chí, Ten Hag có thể bị sa thải nếu MU thua hai trận tới.

Bất chấp những nghi hoặc về năng lực của Ten Hag, Jonny Evans vẫn đặt niềm tin vào HLV người Hà Lan. Chia sẻ trên Sky Sports, Evans cho biết: "Erik ten Hag là một HLV có bản lĩnh vững vàng và đây là điều tôi ngưỡng mộ nhất ở ông ấy.

Ai cũng thấy được rằng Erik ten Hag là một HLV có nguyên tắc, thể hiện qua cách ông ấy làm việc và cả cách sống. Erik ten Hag hiếm ki thay đổi và ông ấy thể hiện được một kiểu sức mạnh thực sự. Ten Hag tin tưởng vào bản thân và ông ấy biết mình muốn trở thành như thế nào.

Jonny Evans ngưỡng mộ một điều ở HLV Erik ten Hag 1
Jonny Evans nhận xét về HLV Erik ten Hag

Tôi rất ngưỡng mộ bản lĩnh của Erik ten Hag cũng như lòng quyết tâm cố gắng của ông ấy. Ten luôn luôn tích cực và thông điệp mà ông ấy gửi tới cả đội là không đổi và đó là phẩm chất quan trọng.

Bởi công việc của các HLV là tạo ra môi trường và văn hóa trong câu lạc bộ. Từ đó mới có thể thúc đẩy cả đội và cải thiện kết quả cũng như vị trí trên bảng xếp hạng."

Jonny Evans cũng cho rằng phong độ ghi bàn của MU là chưa tốt. Nhưng hàng phòng ngự của đội bóng vẫn đang hoàn thành nhiệm vụ: "MU vẫn đang thể hiện những nét tích cực ở hàng phòng ngự. Tất nhiên, chúng tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng hơn.

Ở mặt trận phòng ngự, HLV luôn chỉ đạo chúng tôi gây áp lực ở cường độ cao. Ông ấy đã cố gắng nhấn mạnh hơn một chút vào việc biết khi nào đội phải lùi sâu hơn hay liệu chúng tôi có thể phòng thủ sâu hơn nữa không? Tôi cho rằng, Man Utd vẫn đang giải quyết vấn đề đó và tôi chắc chắn rằng HLV khá hài lòng về mặt phòng ngự của đội nhà."

Ten Hag buộc phải để Jonny Evans đá hậu vệ cánh trước BrentfordTen Hag buộc phải để Jonny Evans đá hậu vệ cánh trước Brentford
HLV Ten Hag có thể buộc phải sử dụng Jonny Evans trong vai trò hậu vệ cánh trước Brentford trong bối cảnh cơn khủng hoảng chấn thương trở nên trầm trọng.
Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắngNhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắng
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc không có được lực lượng tốt nhất, không dễ để Quỷ đỏ giành 3 điểm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X