Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans: "MU phải vươn lên từ thất bại trước Man City"

Thứ Hai 30/10/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua của MU trước Man City, hậu vệ Jonny Evans cho biết đội bóng của mình cần phải vươn lên từ những thất bại như thế này.

MU phải mạnh mẽ hơn sau trận thua Man City

Không quá bất ngờ khi MU nhận thất bại 0-3 trước Man City ngay trên sân nhà ở derby Manchester. Sức mạnh vượt trội của đội bóng dưới quyền Pep Guardiola giúp đội khách có một trận đấu nhàn nhã.

Jonny Evans được HLV Erik ten Hag đá chính trong bối cảnh ông không còn nhiều lựa chọn nhân sự ở hàng hậu vệ. Cầu thủ sinh năm 1988 đã trải qua trận đấu cực kỳ vất vả khi phải theo kèm bộ đôi Alvarez - Haaland của đối phương.

Sau trận đấu, Jonny Evans không giấu được sự thất vọng. Nhưng cầu thủ này đồng thời khích lệ đồng đội nỗ lực hơn từ sau những thất bại như thế này.

Jonny Evans MU phải vươn lên từ thất bại trước Man City 1
Man City dễ dàng đánh bại MU

Cụ thể, Evans nói: "Những thất bại như thế này chưa bao giờ là dễ chấp nhận. Ai cũng thất vọng với kết quả này cả. Ước gì chúng tôi có thể đá lại trận này, nhưng rõ ràng điều đó không thể được thực hiện. MU giờ chỉ còn cách tiến lên thôi.

Cả đội sẽ phải quên đi thất bại này và tập trung vào quá trình chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tất cả phải có sự sẵn sàng cao nhất trước khi bước vào trận đấu tới.

MU mùa này bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương của các cầu thủ, trong đó có không ít trụ cột. HLV Erik ten Hag đã phải giải quyết bài toán khó khi phải thay đổi kế hoạch nhân sự chỉ trong vài ngày ít ỏi trước khi trận đấu bắt đầu.

Lẽ đó, mọi thứ thật phức tạp. Hy vọng MU sẽ sớm có được đội hình mạnh nhất trở lại và thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới."

Evans cũng lên tiếng về tình huống Hojlund phạm lỗi dẫn tới penalty. Hậu vệ này cho rằng trọng tài không có góc quan sát thuận lợi nhất trong tình huống ra quyết định thổi penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X