Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

John Stones tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola trước Arsenal

Thứ Hai 23/09/2024 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có 1 điểm nhọc nhằn trước Arsenal nhờ bàn thắng muộn của John Stones và hậu vệ người Anh đã tiết lộ những chỉ đạo của Pep Guardiola.

John Stones có bí quyết ở bàn thắng muộn

Man City có một trận đấu đầy quả cảm trước Arsenal. Đội chủ nhà bị dẫn 2-1 cho tới những phút cuối cùng và bàn gỡ hòa của John Stones khiến cầu trường Etihad như vỡ òa cảm xúc.

Thống kê từ OptaJoe cho biết bàn thắng của Stones ở phút 98 của John Stones là bàn thắng muộn nhất của Man City, tính từ mùa 2006/2007. Ngoài ra, Man City tung ra tổng số 28 cú sút trong hiệp 2 - số cú sút nhiều thứ hai trong một hiệp đấu ở Premier League, tính từ thời điểm Opta bắt đầu thu thập số liệu vào mùa 2023/2024.

Chủ nhân bàn thắng, John Stones đã tiết lộ những chỉ dẫn từ HLV Pep Guardiola trước đó. Hậu vệ người Anh cho hay: "Ông ấy muốn tôi đẩy lên đá cao hơn và chơi gần Haaland hơn.

John Stones tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola trước Arsenal 1
John Stones ghi bàn gỡ hòa cho Man City

Ông ấy muốn tôi đón được những quả tạt và hy vọng rằng tôi có thể thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Pep luôn muốn cả đội chơi linh hoạt, di chuyển phù hợp và nhận ra nếu có ai đó đang đi chuyển sai chiến thuật.

Tôi đã cố gắng dâng cao để có thể xâm nhập khoảng trống. May mắn là bóng tìm tới đúng chỗ tôi và tôi luôn sẵn sàng ghi những bàn thắng từ cơ hội kiểu vậy."

John Stones chỉ được vào sân từ phút 78 và quyết định thay người của Pep đã chứng minh hiệu quả. Nhưng với Stones, việc phải dự bị ở trận đấu này là điều hậu vệ này không hề thấy thoải mái.

Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Rõ ràng là bạn sẽ thấy khó chịu khi không được vào sân từ đầu ở những trận đấu lớn như vậy. Trước trận, tôi cố gắng đón nhận việc mình phải dự bị theo cách tích cực và luôn sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào.

Tôi nghĩ qua nhiều năm, chúng tôi đã học được cách gắn bó với nhau bất kể ai đang thi đấu và luôn sẵn sàng. Tôi vào sân và cố gắng xâm nhập vòng cấm để đón được nhiều đường tạt bóng hơn, cho tới khi một quả tạt tới chỗ tôi, và rất may là tôi đã đưa nó vào lưới."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X