Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

John Stones thừa nhận từng muốn rời Man City năm 2020

Thứ Năm 19/09/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lúc này, John Stones là trụ cột của Man City nhưng trước đó, từng có thời điểm hậu vệ người Anh muốn rời Man City vì không được tin tưởng.

John Stones từng muốn rời Man City

Năm 2016, John Stones rời Everton để gia nhập Man City với mức giá 50 triệu Bảng. Trong suốt thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1994 góp công lớn cho hành trình vô địch của Man City ở các đấu trường.

Tuy vậy, có thời điểm John Stones từng lo lắng và có ý định rời Man City vì không thể tìm được suất đá chính. Trong buổi chia sẻ mới đây với BBC, Stones cho biết vào năm 2020, hậu vệ này đã lên kế hoạch rời Man City.

Cụ thể, Stones chia sẻ: "Trong khoảng một năm, tôi không được ra sân nhiều ở Man City, cũng không được lên ĐT Anh. Đó là quãng thời gian tôi thấy mất tinh thần và không biết phải làm thế nào ngay từ đầu.

John Stones thừa nhận từng muốn rời Man City năm 2020 1
John Stones từng muốn rời Man City vào năm 2020

Tôi cảm thấy rất tự ti khi mình không được thi đấu. Khi tâm lý bất ổn, bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ bản thân mạnh mẽ. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng giờ mình có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận ra đi. Hoặc ở lại để chiến đấu giành vị trí.

Tôi muốn chứng tỏ rằng mình đủ năng lực và xứng đáng chơi cho Man City. Tôi tập luyện chăm chỉ hơn, sinh hoạt điều độ hơn. Tôi làm mọi cách để trở thành một cầu thủ tốt hơn và may là mọi thứ sau cùng đã có kết quả."

Thời điểm được John Stones nhắc tới là vào năm 2020, khi ấy cầu thủ này phải vật lộn với chấn thương. Sau đó là quãng thời gian John Stones phải ngồi dự bị liên tục ở đầu mùa giải 2020/2021. Sự xuất hiện của Ruben Dias và Nathan Ake trong mùa hè 2020 càng khiến vị trí của Stones lung lay dữ dội.

Hậu vệ người Anh đã đề xuất với HLV Pep Guardiola về việc ra đi. Nhưng Pep không đồng ý, ông giữ Stones lại và cầu thủ sinh năm 1994 đã gắn bó tới Man City tới thời điểm này. Thậm chí, một năm sau thời điểm Stones muốn ra đi, cầu thủ này đã gia hạn tới năm 2026 với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X