Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones không nhớ Man City gặp Arsenal vào cuối tuần

Thứ Ba 26/03/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Declan Rice, John Stones không nhớ ra rằng cuối tuần này Man City sẽ chạm trán Arsenal ngay sau đợt hội quân ĐTQG.

John Stones quên lịch thi đấu

Các cầu thủ ĐT Anh đang hội quân theo lịch tập trung ĐTQG dịp FIFA Days. Ở tháng 3 này, đội bóng của HLV Gareth Southgate có hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ.

Trận đấu với ĐT Bỉ sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới tại Wembley. Sau khi trận đấu này kết thúc, các cầu thủ sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho các giải quốc nội. Các giải VĐQG ở châu Âu sẽ trở lại vào cuối tuần này.

John Stones không nhớ Man City gặp Arsenal vào cuối tuần 1
Declan Rice tiết lộ việc John Stones quên lịch thi đấu

Tâm điểm của Premier League tuần này là trận đấu giữa Man City vs Arsenal ngày 31/3 tới. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch Premier League mùa này với cả hai đội.

Tuy vậy, hậu vệ John Stones lại...quên mất rằng mình sắp phải gặp Arsenal. Theo chia sẻ từ Declan Rice, John Stones tỏ ra bất ngờ khi biết cuối tuần Man City sẽ chạm trán Arsenal.

Cụ thể, Declan Rice tiết lộ với Telegraph: "Hôm đầu tiên lên tập trung cùng ĐT Anh (18/3), tôi gặp John Stones và nói rằng tuần sau mình sẽ có một trận đấu rất quan trọng. Bất ngờ là Stones hỏi lại tôi rằng Arsenal sẽ gặp đội nào.

Tôi còn bất ngờ hơn, nói với Stones rằng Man City sẽ chạm trán Arsenal. Khi ấy, Stones mới biết chúng tôi sẽ đối đầu nhau vào cuối tuần. Stones là vậy, anh ấy chỉ quan tâm tới từng trận đấu một mà thôi.

Còn khi không phải thi đấu, Stones sẽ tách mình khỏi bóng đá để dành thời gian cho gia đình. Tôi hiểu điều đó. John Stones luôn là một con người đáng quý."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X