Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Áo số 10 đang chờ Neymar ở Newcastle"

Thứ Sáu 01/07/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có tin đồn cho rằng Neymar có thể cập bến Newcastle. Và đồng hương Brazil của Neymar là Joelinton khẳng định chiếc áo số 10 đang chờ đợi cầu thủ này.

Joelinton mời gọi Neymar tới Newcastle

Neymar đang phải nhận những câu hỏi nghiêm túc về tương lai sau khi chuyển đến PSG với mức phí 222 triệu Euro cách đây 5 năm. Mùa hè này, PSG sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Neymar. Và Joelinton cho rằng Neymar nên cân nhắc đến thi đấu cùng anh và Bruno Guimaraes ở Newcastle.

Áo số 10 đang chờ Neymar ở Newcastle 1
Joelinton mời gọi Neymar tới Newcastle

“Chúng tôi có thể sắp xếp một vị trí cho anh ấy, chắc chắn rồi. Anh ấy có thể đá cho bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới.

Neymar là một thần tượng, có một nhân vật lớn trong thế giới bóng đá. Ney, nếu cậu nghe được điều này, cậu có thể đến Newcastle. Tôi có thể chạy đỡ cậu mọi lúc.

Nếu chúng tôi có cơ hội, tôi hy vọng HLV sẽ gọi cậu ấy. Áo số 10 đang ở đó chờ cậu ấy. Tôi sẽ gửi một tin nhắn cho Bruno. Bruno có liên lạc của Neymar. Cậu ấy có thể gửi một tin nhắn mời Ney tới đây thi đấu”.

Không nhiều đội bóng trên thế giới có khả năng chi trả để chiêu mộ Neymar. Newcastle bây giờ là một trong những đội bóng đó, sau khi thương vụ mua lại đội bóng vào tháng 10/2021 của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia.

Tiền bạc với Newcastle bây giờ không phải vấn đề. Nhưng điều quan trọng là họ chưa chắc có thể thuyết phục Neymar đến sân St. James’ Park.

Một dự án tham vọng đang được xây dựng ở Newcastle. HLV Eddie Howe có tiền để chi tiêu nhưng Newcastle vẫn chưa được xem là ứng viên cho nhóm dự Champions League. Họ vẫn còn phải cải thiện thêm nhiều nếu như muốn thu hút những cầu thủ tốt nhất thế giới.

Tiểu Xavi chính thức chia tay PSGTiểu Xavi chính thức chia tay PSG
Thần đồng Xavi Simons đã hoàn tất việc chuyển đến PSV Eindhoven sau khi từ chối ký hợp đồng mới với PSG.
Vì 2 triệu euro, PSG vẫn chưa thể sa thải Mauricio PochettinoVì 2 triệu euro, PSG vẫn chưa thể sa thải Mauricio Pochettino
Tờ L’Equipe cho hay, PSG vẫn chưa thể công bố việc sa thải HLV Mauricio Pochettino do rắc rối liên quan đến khoản tiền 2 triệu euro.
Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 30/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 30/6/2022
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 30/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X