Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Joel Matip xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League

Thứ Tư 18/05/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Joel Matip ở hiệp 2 giúp Liverpool giành chiến thắng trước Southampton và giúp cầu thủ này xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bản thân ở Premier League.

Joel Matip nối dài kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Joel Matip ghi bàn thắng giúp Liverpool vươn lên dẫn trước Southampton với tỉ số 2-1. 3 điểm có được giúp Liverpool duy trì hy vọng vô địch tới tận vòng đấu cuối cùng. Khoảng cách giữa The Kop với Man City bây giờ chỉ là 1 điểm. Để vô địch, Liverpool cần đánh bại Wolves và chờ đợi Aston Villa của Steven Gerrard lấy điểm của Man City tại Etihad.

Joel Matip

Joel Matip xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League


Với bàn thắng vừa ghi được, Matip đã ghi bàn trong 8 trận đấu khác nhau ở Premier League. Và mỗi khi Matip ghi bàn, Liverpool đều giành chiến thắng.

Đáng nể hơn khi Matip chỉ thua 10 trong 125 lần ra sân cho Liverpool. Với tỉ lệ thua chỉ khoảng 8%, Matip là cầu thủ có tỉ lệ thua thấp nhất trong số 1,081 cầu thủ từng chơi ít nhất 100 trận ở Premier League.

Với bàn thắng san bằng tỉ số, Minamino đã ghi bàn ở 2 trận xuất phát gần nhất tại Premier League cho Liverpool. 2 trận xuất phát này cách nhau tới 514 ngày. Lần gần nhất cầu thủ Nhật Bản được đá chính cho Liverpool là vào tháng 12/2020 trước Crystal Palace.

Đó là khoảng cách thời gian lớn nhất khi một cầu thủ ghi bàn trong 2 lần xuất phát liên tiếp kể từ trường hợp của Duncan Ferguson. Cầu thủ này ghi bàn trong 2 lần xuất phát liên tiếp cho Everton cách nhau 533 ngày, từ tháng 4/2002 đến tháng 9/2003.

Ở trận đấu với Southampton, Liverpool sử dụng dàn kép phụ nhưng vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm. HLV Klopp thực sự đã có một kế hoạch xoay tua hợp lý và giúp Liverpool đạt trạng thái tốt nhất trước 2 trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Klopp ví von học trò với siêu xe sau chiến thắng quan trọng trước SouthamptonKlopp ví von học trò với siêu xe sau chiến thắng quan trọng trước Southampton
Liverpool giành chiến thắng trước Southampton với những siêu dự bị, những người được Klopp so sánh với siêu xe.
Liverpool đã chơi một trận đấu không thể tin đượcLiverpool đã chơi một trận đấu không thể tin được
HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Jurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng SouthamptonJurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng Southampton
Dù Liverpool ngược dòng đánh bại Southampton 2-1, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đội bóng thành phố Cảng khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X