Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joel Matip "lên dây cót" tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của Liverpool

Thứ Năm 19/05/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Wolves và Joel Matip đã có lời nhắc nhở tới đồng đội của mình.

Cầu thủ Liverpool cần tập trung trong trận gặp Wolves

Thắng lợi quan trọng trước Southampton giúp Liverpool tiếp tục đeo bám Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đội bóng của HLV Klopp vẫn còn hy vọng lên ngôi nếu giành trọn 3 điểm trước Wolves trong trận đấu cuối cùng của mùa giải đồng thời chờ Man City "ngã ngựa" trước Aston Villa.

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool trước thềm trận gặp Wolves, trung vệ Joel Matip muốn đồng đội mình phải hết sức tập trung và không nên nghĩ quá nhiều về trận đấu của Man City: "Trận gặp Wolves sẽ là thử thách không nhỏ, thử thách ấy sẽ còn lớn hơn nữa nếu tôi và đồng đội để tâm trí của mình ở một nơi khác (ý chỉ trận đấu của Man City).

Thứ duy nhất chúng tôi cần và có thể làm là tập trung vào trận đấu của mình. Liverpool không thể thay đổi bất cứ điều gì (kể cả kết quả trận đấu của Man City) ngoại trừ tỉ số cuộc đối đầu tới đây với Wolves.
Cả đội sẽ nỗ lực hết sức, chơi trận đấu của chúng tôi bằng thứ bóng đá của tôi. Tôi cùng đồng đội sẽ biến trận đấu đó trở nên hấp dẫn nhất có thể."

Liverpool
Matip muốn đồng đội tại Liverpool tập trung tối đa ở trận gặp Wolves

Hậu vệ mang áo số 32 cũng là người ghi bàn quyết định giúp Liverpool vượt qua Southampton trong trận đấu đầy căng thẳng ở vòng 37. Matip không thể giấu được cảm xúc khi chia sẻ về bàn thắng rất giá trị của mình vào lưới Southampton: "Tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi còn không nghĩ mình đã ghi bàn cơ, nhưng chuyện đó cũng chẳng sao cả.

Cả đội đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng, tất cả mọi người đều nỗ lực hết khả năng và kết quả cuối cùng là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực đó."


Nếu không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối, Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Trong trường hợp Man City thua Villa 0-6 còn Liverpool hòa Wolves 5-5, hai đội sẽ phải đá play-off để tranh ngôi vô địch.

Rafa Benitez châm chọc Liverpool của KloppRafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp
Rafa Benitez cho rằng Liverpool của ông không so được với Liverpool của Klopp. Sự chênh lệch thực chất đã rất lớn về số tiền chi tiêu của hai thời điểm.
Liverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van DijkLiverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van Dijk
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool trước Southampton, anh cũng ngầm xác nhận sẽ trở lại trước Wolves vào Chủ nhật tuần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X