Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal vui mừng khi giúp Newcastle ngáng chân Spurs

Thứ Hai 05/04/2021 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Willock thừa nhận tình yêu với Arsenal khiến cho bàn thắng của anh vào lưới Spurs đêm qua trở nên ngọt ngào hơn.
Joe Willock vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Arsenal và chỉ cập bến Newcastle theo dạng cho mượn ở mùa giải này. Và anh đã ghi dấu ấn ở trận đấu với Spurs đêm qua khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho “Chích chòe”. Sau trận đấu, Willock khẳng định mối thù địch giữa Arsenal và Spurs khiến cho pha lập công hôm qua càng có nhiều ý nghĩa hơn với anh.

Joe Willock

Joe Willock vui mừng khi giúp Newcastle ngáng chân Spurs


“Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi là một cầu thủ Arsenal nên việc ghi bàn vào lưới Spurs càng làm tôi cảm thấy ngọt ngào hơn. Nhưng tôi hạnh phúc khi được đến đây, làm công việc của mình và tạo ảnh hưởng như HLV chỉ đạo.

Steve Bruce nói với tôi hãy vào sân, chạy xung quanh và lao vào vòng cấm để cố gắng ghi bàn. Tôi hạnh phúc khi có thể làm điều đó. Là một tập thể, chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu vì đồng đội. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như hôm nay thì việc trụ hạng sẽ chẳng có trở ngại gì”.


Willock gia nhập lò đào tạo của Arsenal từ khi mới lên 4. Anh chuyển đến Newcastle sau khi ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho “Pháo thủ” trong giai đoạn đầu mùa giải.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn trong trận ra mắt Newcastle trước Southampton. Pha lập công đêm qua là bàn thắng thứ 2 của Willock cho “Chích chòe”. Willock đã ra sân 8 lần cho Newcastle kể từ khi chuyển đến hồi tháng Hai. Nếu giữ được phong độ tốt, Willock có thể nghĩ tới việc chiếm một suất ra sân khi trở lại Arsenal vào mùa hè.

Bắt Spurs chia điểm, Steve Bruce còn làm bẽ mặt đối thủBắt Spurs chia điểm, Steve Bruce còn làm bẽ mặt đối thủ
Có bàn thắng gỡ hoà những phút cuối cùng, đoàn quân của HLV Steve Bruce đã giành được 1 điểm đầy quả cảm trước Tottenham, nhưng ông không vui lắm với kết quả...
Harry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của SpursHarry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của Spurs
Harry Kane vô cùng bực bội khi Tottenham không thể giữ được chiến thắng trước Newcastle để lọt vào top 4 Premier League.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X