Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez nói gì về tình huống biếu penalty cho Man City?

Thứ Hai 09/11/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez mới lên tiếng về tình huống biếu penalty cho Man City trong trận đại chiến tại Etihad đêm qua.
Liverpool đã vươn lên dẫn trước Man City nhờ quả đá phạt đền thành công của Salah ngay phút 13. Đội chủ sân Etihad gỡ hòa sau đó nhờ công của Jesus.

Đến cuối hiệp một, Joe Gomez để bóng chạm tay sau quả tạt của De Bruyne. Và sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Man City được hưởng một quả phạt đền. May mắn cho Joe Gomez khi De Bruyne không tận dụng thành công pha bóng này và Liverpool có kết quả hòa chung cuộc trước Man xanh.

Joe Gomez nói gì về tình huống biếu penalty cho Man City hình ảnh

Joe Gomez nói gì về tình huống biếu penalty cho Man City?


Chia sẻ về tình huống penalty tranh cãi vừa qua, Gomez cho biết: “Tôi sẽ không tranh cãi về việc bóng đã chạm tay mình. Nhưng sau cùng thì tôi đang chạy về phía khung thành và mọi người đều biết những quả bóng mà De Bruyne đá thì mạnh cỡ nào.

Tình huống bóng chạm tay đó của tôi hoàn toàn là do quán tính. Tôi không cố gắng dùng tay để cản quả bóng. Nó đơn giản là xảy ra quá nhanh. Nhưng đó là quyết định của trọng tài. Đã có quá nhiều những câu chuyện xoay quanh luật để bóng chạm tay. Điều duy nhất tôi có thể làm là bước tiếp và chấp nhận những gì đã xảy ra”.


Joe Gomez cũng hài lòng khi Liverpool rời sân Man City với 1 điểm sau cuộc chạm trán vừa qua: “Chúng tôi có những cơ hội của mình. Tôi nghĩ tỉ số này phản ánh đúng đắn cục diện trận đấu. Đôi khi chúng tôi cũng đưa ra những quyết định không phù hợp. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt và chơi với cường độ tốt trong hiệp một.

Trận đấu diễn ra chậm hơn trong hiệp hai và cả 2 đội đều chơi an toàn hơn. Chúng tôi biết Man City là đội bóng mạnh ra sao và chúng tôi phải chơi xa nhà nên 1 điểm này có thể chấp nhận được. Giờ thì chúng tôi sẽ bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia và hy vọng tất cả sẽ trở lại khỏe mạnh và sẵn sàng chiến đấu tiếp”.


HLV Pep Guardiola muốn BTC Premier League thay đổi sau trận hòa Liverpool
Sau khi chứng kiến Trent Alexander-Arnold gặp chấn thương bắp chân, HLV Pep Guardiola muốn BTC Premier League áp dụng trở lại luật thay 5 cầu thủ.
Roy Keane chọn ra đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này?
Roy Keane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông cho rằng Liverpool là đội có khả năng lên ngôi cao nhất.
HLV Jurgen Klopp nhắc đến Solskjaer sau trận hòa Man City
HLV Jurgen Klopp hài lòng sau trận hòa 1-1 giữa Man City và Liverpool, ông cũng ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer sau những phàn nàn về lịch thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X